Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac Attacks.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Siêu Nhân: Cỗ Máy Brainiac Superman: Brainiac AttacksViệt Sub Năm: 2006

Cay cú bởi những thành công anh hùng Superman, Lex Luthor tạo ra cỗ máy Brainiac hủy diệt sức mạnh của Siêu Nhân. Sử dụng các loại vũ khí tiên tiến và một chủng đặc biệt của Kryptonite được điều khiển từ xa ngoài không gian, đặc biệt là Luthor đã thiết kế lại Brainiac để đánh bại Man of Steel.

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New World.Diễn Viên: Tim Daly,Powers Boothe,Dana Delany

Hành Trình Đến Thế Giới Mới Pocahontas 2: Journey To A New WorldViệt Sub Năm: 1998

bộ phim kể về thuyền trưởng John Smith trở về nước Anh và gặp nạn. Trong lúc đó, ở Miền Đất Mới, Pocahontas gặp một chàng trai khác là John Rolfe. Khi tin tức về cái chết của John Smith đến được nước Mĩ, Pocahontas đã rất đau buồn, và quyết định lên đường tới Anh trong một sứ mệnh ngoại giao: đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất. Tuy thế, Ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại Jamestown bằng bất cứ giá nào, và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻ.

Bộ Phim Lego The Lego Movie.Diễn Viên: Chris Pratt,Will Ferrell

Bộ Phim Lego The Lego MovieThuyết Minh Năm: 2014

Bộ Phim Lego là một bộ phim điện ảnh thuộc thể loại hoạt hình 3d hành động được 2 đạo diễn Phil Lord và Chris Miller phụ trách hợp tác ngoài ra còn có thêm những diễn viên lồng tiếng thú vị trong phim như là Phil Lord, Chris Miller.

Chuyện Tình Nàng Rapunzel Barbie As Rapunzel.Diễn Viên: Chris Pratt,Will Ferrell

Chuyện Tình Nàng Rapunzel Barbie As RapunzelThuyết Minh Năm: 2002

Ngày xửa ngày xưa, đã lâu lắm rồi, có một vương quốc nằm dưới sự trị vì của vua Wilhelm (Christopher Gaze). Hoàng hậu mất sớm, để lại cho ngài một cô con gái duy nhất. Hỗ trợ đức vua trong việc triều chính là Gothel (Anjelica Huston), một phụ nữ trẻ đẹp biết pháp thuật. Gothel thầm yêu Wilhelm và tin rằng nhà vua cũng có tình cảm tương tự với mình. Nhưng khi Gothel nhận ra rằng đức vua chỉ coi cô ta là bạn, cô ta bèn bí mật bắt cóc công chúa và rời bỏ hoàng cung

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona Lisa.Diễn Viên: Cherami Leigh,Bryce Papenbrook,Johnny Yong Bosch

Truy Tìm Kho Báu Leo Da Vinci: Mission Mona LisaThuyết Minh Năm: 2018

Trước khi trở thành thiên tài về nghệ thuật và khoa học vĩ đại của thế giới, Leo Da Vinci là một cậu bé rất thích phát minh. Vào một ngày, Leo gặp Mona Lisa và trở nên say mê trước sắc đẹp của cô. Cũng đúng lúc này, gia đình Mona Lisa gặp phải rắc rối vì chuyện nợ nần.

Xem Phim Gnomeo Và Juliet - Gnomeo And Juliet Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển romeo juliet của đại văn hào shakespeare câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn kelly asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườngnomeo và juliet,xem phim gnomeo và juliet,download gnomeo và juliet,xem online gnomeo và juliet hd,xem gnomeo và juliet nhanh,tai phim gnomeo và juliet,gnomeo and juliet,xem phim gnomeo and juliet,download gnomeo and juliet,xem online gnomeo and juliet hd,xem gnomeo and juliet nhanh,tai phim gnomeo and juliet