Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema Inverted

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema InvertedViệt Sub Năm: 2013

Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).

Steamboy Cậu Bé Hơi Nước

Steamboy Cậu Bé Hơi NướcViệt Sub Năm: 2004

Steam boy là bộ phim hoạt hình tiêu tốn nhiều kinh phí nhất trong lịch sử Nhật Bản với chi phí 2,4 tỉ Yên (khoảng 20 triệu $). Một bộ phim khoa học viễn tưởng với nhiều hiệu ứng hoành tráng được thiết kế công phu. Ngày phát hành Steamboy từ mùa thu 2003 đã được dời lại sang đầu năm 2004 do Katsuhiro muốn phần kết của phim phải được chau chuốt hoàn hảo.

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Dragons Heaven ドラゴンズヘブン.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Xem Phim Ginga Kikoutai Majestic Prince Movie: Kakusei No Idenshi - Gekijouban Ginga Kikoutai Majestic Prince, Majestic Prince Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào nửa cuối của thế kỷ 21 con người rời trái đất và bắt đầu định cư trên không gian để thích nghi với môi trường trong không gian và đối phó với những người ngoài hành tinh thù địch trên sao mộcginga kikoutai majestic prince movie,kakusei no idenshi,xem phim ginga kikoutai majestic prince movie,kakusei no idenshi,download ginga kikoutai majestic prince movie,kakusei no idenshi,xem online ginga kikoutai majestic prince movie,kakusei no idenshi hd,xem ginga kikoutai majestic prince movie,kakusei no idenshi nhanh,tai phim ginga kikoutai majestic prince movie,kakusei no idenshi,gekijouban ginga kikoutai majestic prince,majestic prince,xem phim gekijouban ginga kikoutai majestic prince,majestic prince,download gekijouban ginga kikoutai majestic prince,majestic prince,xem online gekijouban ginga kikoutai majestic prince,majestic prince hd,xem gekijouban ginga kikoutai majestic prince,majestic prince nhanh,tai phim gekijouban ginga kikoutai majestic prince,majestic prince,awakened genes