Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet Sweet

Anh Trai Nhà Đối Diện Sweet SweetThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

kể về Điền Điềm một sinh viên thiết kế vừa tốt nghiệp. Tình cờ, cô gặp một thanh niên yêu máy bay nhưng mắc chứng mất ngôn ngữ Tô Mậu, định mệnh đưa họ đến với nhau khi người ta phát hiện ra món kem mà Điền Điềm làm ra có thể giúp Tô Mậu nói chuyện một cách suôn sẻ.

Cạm Bẫy Tuzak

Cạm Bẫy TuzakViệt Sub Năm: 2023 (Tập 4/??)

câu chuyện về một người đàn ông đã thề sẽ trả thù một gia đình giàu có và quyền lực, kẻ đã thay đổi số phận của gia đình anh ta, cũng như trả thù cho tất cả những người đã bị oan ức.

Khu Phố Hỗn Loạn Battle Creek Season 1.Diễn Viên: Josh Duhamel,Dean Winters,Janet Mcteer

Khu Phố Hỗn Loạn Battle Creek Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 2/13)

một series hoàn toàn mới của CBS, từ nhà sản xuất Breaking Bad và House M.D huyền thoại Biểu tượng cảm xúc colonthree Bộ phim tập trung vào một đội gồm hai thám tử với hai cách nhìn nhận, hai quan điểm khác nhau. Họ sẽ cùng nhau tham gia vào những vụ án và trả lời câu hỏi: liệu hoài nghi, mưu mẹo và những mánh khóe có đủ để "dọn sạch" con phố Battle Creek ở Michigan hay không.

Long Thành Take Us Home.Diễn Viên: Josh Duhamel,Dean Winters,Janet Mcteer

Long Thành Take Us HomeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

tiểu thuyết Long Thành Tam Bộ Khúc của tác giả Địch An, kể về ba chị em họ của Trịnh gia bước ra từ gia đình nguyên sinh của mình, trong quá trình trưởng thành họ đã dìu dắt nhau, chữa lành và sưởi ấm cho nhau.

Xem Phim Giây Thứ 12 - The Twelfth Second Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về người đàn ông triệu diệc thần là đội trưởng của đội cảnh sát hình sự tại thành phố nam giang với tính cách đầy kín đáo và anh luôn tỉ mỉ cùng với khả năng quan sát phán đoán vô cùng nhạy bén cũng vì thế anh luôn thành công trong công việcgiây thứ 12,xem phim giây thứ 12,download giây thứ 12,xem online giây thứ 12 hd,xem giây thứ 12 nhanh,tai phim giây thứ 12,the twelfth second,xem phim the twelfth second,download the twelfth second,xem online the twelfth second hd,xem the twelfth second nhanh,tai phim the twelfth second