Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1.Diễn Viên: Linden Ashby,Robin Shou,Christopher Lambert,Cary,Hiroyuki Tagawa,Bridgette Wilson,Tal

Rồng Đen 1 Mortal Kombat 1Việt Sub Năm: 1995

Cuộc đấu giữa đại diện các thế giới diễn ra nhằm không chỉ tìm ra đấu sỹ kiệt xuất nhất, mà còn định đoạt cả số phận thế giới: Phe thắng cuộc được phép xâm lăng thế giới của kẻ bại trận. Những kẻ Ngoại giới khát máu đã chiến thắng đại diện của Địa giới tới 9 lần. Số phận nhân loại như chỉ mành treo chuông.

4 Tên Sát Thủ Four Assassins.Diễn Viên: Will Yun Lee,Miguel Ferrer And Mercedes Renard

4 Tên Sát Thủ Four AssassinsViệt Sub Năm: 2012

Bốn sát thủ đã hẹn gặp nhau trong một căn phòng tại khách sạn để giải quyết những mâu thuẫn trong công việc kinh doanh còn dang dở. nói lên tính căng thẳng phức tạp trong thế giới ngầm của Hồng Kông.

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Xem Phim Giây Phút Sinh Tử - Ticking Clock Thuyết Minh (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lewis hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát và anh trở thành nghi can duy nhấtgiây phút sinh tử,xem phim giây phút sinh tử,download giây phút sinh tử,xem online giây phút sinh tử hd,xem giây phút sinh tử nhanh,tai phim giây phút sinh tử,ticking clock,xem phim ticking clock,download ticking clock,xem online ticking clock hd,xem ticking clock nhanh,tai phim ticking clock,cuba gooding jr,neal mcdonough,nicki aycox