Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire Academy.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Học Viện Ma Cà Rồng Vampire AcademyThuyết Minh Năm: 2014

câu chuyện về Rose Hathaway (Zoey Deutch), một Dhampir (nửa người nửa ma cà rồng) và là người bảo vệ các Moroi, loài ma cà rồng lương thiện đang bí mật sống trong thế giới loài người. Nhiệm vụ của Rose là bảo vệ các Moroi khỏi Strigoi, loài ma cà rồng ác độc và khát máu.

Kẻ Rình Mồi Alone.Diễn Viên: Zoey Deutch,Lucy Fry,Danila Kozlovsky

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Xem Phim Giáo Hội Chị Em - Twisted Sisters Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết của em gái cô sinh viên năm nhất sarah gia nhập vào hội nữ sinh psi kap’s đều là những nữ hoàng của trường buộc phải tuân theo những điều luật cam kết cùng sự kiểm soát độc đoán cô sớm nhận ra ẩn chứa dưới sự lôi cuốn và quyến rũ của các chị em mới là mối nguy hiểm không thể lường trướcgiáo hội chị em,xem phim giáo hội chị em,download giáo hội chị em,xem online giáo hội chị em hd,xem giáo hội chị em nhanh,tai phim giáo hội chị em,twisted sisters,xem phim twisted sisters,download twisted sisters,xem online twisted sisters hd,xem twisted sisters nhanh,tai phim twisted sisters,jordan james smith,megan easton,sierra mccormick