Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night Fury.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Bí Kíp Luyện Rồng Dragons Gift Of The Night FuryViệt Sub Năm: 2011

Không ai còn xa lạ gì với bộ phim Bí Kíp Luyện Rồng với nhân vật Hiccup và chú rồng Sún Răng siêu dễ thương. Nhân dịp Giáng Sinh năm nay, hãng DreamWorks đã ra mắt một tập phim đặc biệt dài 22 phút, kể về ngày lễ Giáng Sinh đặc biệt không chỉ của riêng những người Viking mà còn của cả những chú rồng. Đây cũng là món quà mà E-Zone - Kst.Net.Vn muốn gửi tới các bạn như là một món quà Giáng Sinh sớm cho dịp lễ Nô-en năm nay.

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero Mission.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

Vương Quốc Loài Ếch 2 The Frog Kingdom 2: Sub-Zero MissionThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

My Little Pony Equestria Girls Spring Breakdown.Diễn Viên: Jay Baruchel,Gerard Butler,Craig Ferguson

My Little Pony Equestria Girls Spring BreakdownViệt Sub Năm: 2019

My Little Pony: Equestria Girls – Spring Breakdown is a 2019 Canadian–American Flash animated one-hour television special based on Hasbros My Little Pony: Equestria Girls toyline and media franchise, which is a spin-off of the 2010 relaunch of Hasbros My Little Pony toyline.

Xem Phim Giáng Sinh Xa Lạ - Alien Xmas Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bé yêu tinh nhầm tưởng một người ngoài hành tinh nhỏ xíu là quà giáng sinh không ngờ đồ chơi mới của em đang âm mưu phá hủy trọng lực của trái đất – và trộm hết quàgiáng sinh xa lạ,xem phim giáng sinh xa lạ,download giáng sinh xa lạ,xem online giáng sinh xa lạ hd,xem giáng sinh xa lạ nhanh,tai phim giáng sinh xa lạ,alien xmas,xem phim alien xmas,download alien xmas,xem online alien xmas hd,xem alien xmas nhanh,tai phim alien xmas