Trí Tuệ Siêu Việt Transcendence.Diễn Viên: Johnny Depp,Rebecca Hall,Morgan Freeman,Kate Mara

Trí Tuệ Siêu Việt TranscendenceViệt Sub Năm: 2014

Câu chuyện kể về Will Castor một nhà sáng chế đã tạo ra trí thông minh nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Will trở thành một kẻ bất diệt và bắt đầu quay lại tiêu diệt những mối đe dọa đến ông và gia đình mình.

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Vỏ Bọc Người Máy Almost Human.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da Ji.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Cửu Vỹ Hồ Tô Đát Kỷ The Fox Spirit Da JiThuyết Minh Năm: 2018

thuộc thể loại chính kịch, giả tưởng, truyền thuyết của Trung Quốc do đạo diễn Zhang Bo Wei chịu trách nhiệm chỉ đạo. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết truyền kỳ của Từ Trung Lâm, với sự tham gia của các diễn viên Nan Sheng, Danny Jiang, Yan Wei.

Xem Phim Giáng Sinh Thương Yêu - A Christmas Carol Việt Sub (1984) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào đêm giáng sinh năm 1843 ebenezer scrooge một nhà kinh doanh đồng hồ đang mệt mỏi trong nhà ông ta và không chia sẻ niềm vui giáng sinh ông ta từ chối lời mời của cháu trai fred tham gia bữa tiệc giáng sinh và từ chối những người thu tiền để làm từ thiện nhân viên trung thành của ông bob cratchit xin scrooge đi nghỉ giáng sinhgiáng sinh thương yêu,xem phim giáng sinh thương yêu,download giáng sinh thương yêu,xem online giáng sinh thương yêu hd,xem giáng sinh thương yêu nhanh,tai phim giáng sinh thương yêu,a christmas carol,xem phim a christmas carol,download a christmas carol,xem online a christmas carol hd,xem a christmas carol nhanh,tai phim a christmas carol