Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad Grandpa.Diễn Viên: Logan Lerman,Alexandra Daddario,Brandon T Jackson

Lão Già Siêu Quậy Jackass Presents: Bad GrandpaViệt Sub Năm: 2013

Hẳn các dân quậy không ai là không biết đến loạt phim “siêu điên rồ cười vỡ ruột” Jackass đã đi vào hàng kinh điển của thể loại hài thực tế. Sau một thời gian chờ đợi, năm nay hãng Paramount Pictures đã mang “siêu quậy của các siêu quậy” trở lại màn ảnh rộng với phần mới nhất “Jackass Presents: Bad Grandpa”!

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye Darling.Diễn Viên: Hoàng Bách Minh,Chung Sở Hồng,Dư Mộ Liên

Ông Xã Ưa Ghen Goodbye DarlingThuyết Minh Năm: 1987

Ông Xã Ưa Ghen là phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 2001 thuộc thể loại tình cảm với sự tham gia của các diễn viên Bak-Ming Wong, Cherie Chung, John Sham tạo ra không ít hài hước lãng mạn, hãy đón xem phim Ông Xã Ưa Ghen.

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! Sankinkotai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! SankinkotaiViệt Sub Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Xem Phim Giáng Sinh Hoang Dại - El Camino Christmas Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng trai trẻ grimes tới thị trấn el camino để tìm kiếm người cha mà anh chưa bao giờ gặp tại thị trấn anh gặp phải hai cảnh sát biến chất rồi bị khép tội cuối cùng anh bị đẩy vào một tình huống gây hiểu lầm cùng với năm người nữa trong một siêu thị rượu vào đêm giáng sinh tất cả sẽ cùng nhau trải qua một ngày giáng sinh đáng nhớ trong đời họgiáng sinh hoang dại,xem phim giáng sinh hoang dại,download giáng sinh hoang dại,xem online giáng sinh hoang dại hd,xem giáng sinh hoang dại nhanh,tai phim giáng sinh hoang dại,el camino christmas,xem phim el camino christmas,download el camino christmas,xem online el camino christmas hd,xem el camino christmas nhanh,tai phim el camino christmas