Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple Attack.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Chiến Dịch Đặc Biệt: Tấn Công Đền Thờ State Of Siege: Temple AttackViệt Sub Năm: 2021

bắt đầu ở Kupwara vào những năm 2001. Khi con gái của bộ trưởng bị bọn khủng bố bắt cóc. Một chiến dịch giải cứu cô được thực hiện bởi đội biệt kích NSG do thiếu tá Hanut Singh (Akshaye Khanna) và Đại úy Bibek (Akshay Oberoi) triển khai.Một binh sĩ gồm cả Hanut đã bị thương trong lúc thực hiện nhiệm vụ, và đại uý Bibek bị giết.

Tình Phụ Tử Son Of Saul.Diễn Viên: Géza Röhrig,Urs Rechn,Todd Charmont,Jerzy Walczak

Tình Phụ Tử Son Of SaulViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện diễn ra vào năm 1944 về một tù nhân năm tên Auschwitz, anh là người bị ép buộc phải thiêu những thi hài. Khi Auschwitz tìm thấy một thi hài mà anh tin đó là của con trai của mình, anh đã cố gắng trong tuyệt vọng để gìn giữ thi hài.

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The Law.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Roschdy Zem,Sami Bouajila

Ngoài Vòng Pháp Luật Outside The LawViệt Sub Năm: 2010

dõi theo ba người anh em. Một người là trí thức, một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa. Hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của Mặt trận giải phóng dân tộc Algeria, còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh Algeria đầu tiên.

Sát Thủ Mù Blind Man.Diễn Viên: Jacques Gamblin,Lambert Wilson

Sát Thủ Mù Blind ManViệt Sub Năm: 2012

Một cảnh sát chán đời điều tra vụ án mạng lạ lùng khi kẻ tình nghi số 1 lại là một gã mù. Tuy mù nhưng gã lại rất khôn ngoan khiến cuộc đấu trí trở nên kịch tính, giữa kẻ "sáng" người "tối"

Xem Phim Giải Phóng 3: Hướng Tấn Công Chủ Yếu - Osvobozhdenie 3 Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hướng tấn công chủ yếu hướng chủ công tập phim nổi bật về nghệ thuật quân sự cách bày binh bố trận cách đàm phán thương thuyết qua tập phim ta có thể thấy rõ các yếu tố bí mật – bất ngờ và “biết người biết ta – trăm trận trăm thắng” tập phim nói về nghệ thuật chiến tranh – sự thông minh sáng tạo của các vị tướng lãnh đạo hồng quân liên xô trong việc đưa ra chiến thuật chính xác cách bày binh bố trận mềm dẻo nhưng rất cương quyết trong đàm phán…nhưng cũng ko thể ko nói đến những sánggiải phóng 3,hướng tấn công chủ yếu,xem phim giải phóng 3,hướng tấn công chủ yếu,download giải phóng 3,hướng tấn công chủ yếu,xem online giải phóng 3,hướng tấn công chủ yếu hd,xem giải phóng 3,hướng tấn công chủ yếu nhanh,tai phim giải phóng 3,hướng tấn công chủ yếu,osvobozhdenie 3,xem phim osvobozhdenie 3,download osvobozhdenie 3,xem online osvobozhdenie 3 hd,xem osvobozhdenie 3 nhanh,tai phim osvobozhdenie 3,mikhail ulyanov,vasily shukshin,nikolai olyalin,larissa golubkina,mikhail nozhkin