Công Nghệ Hát Nhép Pop Star.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Công Nghệ Hát Nhép Pop StarViệt Sub Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Hoa Cúc Dại Daisy.Diễn Viên: Giawoo Sung Jung,Sung Jae Lee

Hoa Cúc Dại DaisyViệt Sub Năm: 2006

Kim Hye Young là một họa sĩ chuyên vẽ chân dung cho khách bộ hành ở quảng trường thành phố. Tại Amsterdam xa lạ, nguồn sống duy nhất của cô là ký ức về mối tình đầu.Hye Young cảm mến một chàng trai tốt bụng từng dựng cho cô cây cầu, để cô khỏi vấp ngã khi băng qua con sông nhỏ. Không được gặp anh để nói lời cảm ơn, cô vẽ tặng anh một bức tranh hoa cúc. Từ đó, vào mỗi buổi chiều, người ấy lại gửi tặng cô một chậu hoa đặt bên cửa sổ

Xem Phim Giấc Mơ Cao Cả - Little Big Dream Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những bộ phim ca ngợi những người trẻ tuổi làm những việc tốt để tưởng nhớ đức vua thứ 9 của thái lan phak một phóng viên trẻ tuổi khao khát khám phá và viết các đề tài về đức vua công việc làm anh quên mất đến sự quan tâm của bố mình những lời nói hành động của anh đã làm tổn thương đến người bố già lặng lẽ hi sinh vì congiấc mơ cao cả,xem phim giấc mơ cao cả,download giấc mơ cao cả,xem online giấc mơ cao cả hd,xem giấc mơ cao cả nhanh,tai phim giấc mơ cao cả,little big dream,xem phim little big dream,download little big dream,xem online little big dream hd,xem little big dream nhanh,tai phim little big dream