Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1

Vùng Đất Người Cá Phần 1 Tidelands Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

câu chuyện về cô gái vừa ra tù quay trở lại ngôi làng đánh cá nhỏ của mình ở vịnh Orphen để lấy lại những gì thuộc về mình sau khi người bố của cô qua đời. Khi một thi thể của ngư dân địa phương bị trôi dạt vào bờ, cô dần nhận ra thân thế thật sự của mình – nửa người, nửa cá, đồng thời cô cũng phải đối mặt với nguy hiểm bởi Nữ Hoàng vùng Tidelands lo sợ một ngày ngai vàng của mình sẽ bị lật đổ bởi cô gái ấy.

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!

Bắt Ma Phá Án From Now On, Showtime!Thuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Woong là một ảo thuật gia nổi tiếng với kỹ năng biểu diễn các trò ảo thuật như ma thuật. Anh có một bí mật lớn là có thể nhìn thấy ma và giao tiếp với chúng. Bằng khả năng của mình, Cha Woong đã hợp tác cùng nữ cảnh sát Go Seul Hae để phá những vụ án nhờ vào sự giúp đỡ của những hồn ma.

Bài Toán 3 Vật Thể 3 Body Problem

Bài Toán 3 Vật Thể 3 Body ProblemThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 8/8)

Ye Wenjie là một nhà vật lý thiên văn đã chứng kiến ​​cha cô bị sát hại dã man trong Cách mạng Văn hóa Trung Quốc . Sau đó, cô bị bắt đi lính vì kiến ​​thức khoa học và được gửi đến một căn cứ radar bí mật ở một vùng xa xôi.

Xem Phim Gia Tộc Rồng Phần 1 - House Of The Dragon Season 1 Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu cho bộ phim là sự kiện tại đại hội đồng năm 101 ac ở harrenhal viserys được chọn để kế vị ngai sắt chín năm sau vua viserys i targaryen quyết định chọn người con gái cả rhaenyra targaryen sẽ kế vị ngai sắt thế ông do ông không có congia tộc rồng phần 1,xem phim gia tộc rồng phần 1,download gia tộc rồng phần 1,xem online gia tộc rồng phần 1 hd,xem gia tộc rồng phần 1 nhanh,tai phim gia tộc rồng phần 1,house of the dragon season 1,xem phim house of the dragon season 1,download house of the dragon season 1,xem online house of the dragon season 1 hd,xem house of the dragon season 1 nhanh,tai phim house of the dragon season 1