Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So Undercover.Diễn Viên: Alexis Knapp,Miley Cyrus And Jeremy Piven

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So UndercoverChưa Sub Năm: 2012

So Undercover là phim mới nhất của cựu ngôi sao Disney, Miley Cyrus. Trong phim, nàng “Hannah Montana” vào vai Molly, một đặc vụ trẻ được FBI thuê để bảo vệ con gái của một ông trùm. Cô rũ bỏ hình ảnh tomboy để cải trang thành một nữ sinh viên dịu dàng, nhẹ nhàng và trà trộn vào trường đại học.

Vào Hư Không Enter Nowhere.Diễn Viên: Alexis Knapp,Miley Cyrus And Jeremy Piven

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Alexis Knapp,Miley Cyrus And Jeremy Piven

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Oan Hồn Bóng Đêm The Water Witch.Diễn Viên: Nikolai Nevzorov,Ekaterina Barykina,Nafisa Khairullina

Oan Hồn Bóng Đêm The Water WitchChưa Sub Năm: 2019

Sau cái chết đột ngột của bố mình, Alsu dẫn hai đứa con thăm lại quê hương. Tại vùng đất hẻo lánh, những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi trước lời đồn thổi về một mụ phù thủy tà ác. Ả ta xuất hiện về đêm, đứng bên cửa sổ ma mị. Sự việc ngày càng kinh hoàng khi Alsu mất tích để lại hai đứa con với những hiểm họa khôn lường.

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either Way.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Điền Nhụy Ni,Nguyễn Triệu Tường

Tân Binh Đoàn Siêu Quậy No Good Either WayChưa Sub Năm: 2012

Nhà thiết kế Vu Nhã Lịch (Trần Triển Bằng) và chủ nhiệm phòng thị trường Mẫn Gia Hoa (Nguyễn Triệu Tường) là đồng nghiệp thân thiết, tuy được ông chủ (Âu Cẩm Đường) đánh giá cao nhưng lại bi cấp trên Xa Vịnh Nhàn (Quách Thiếu Vân) chèn ép, không có cơ hội thăng tiến, khiến họ càng quyết tâm phấn đấu.

Xem Phim Gia Đình Simpson Phần 21 - The Simpsons Season 21 Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the simpsons twenty first season aired on fox from september 27 2009 to may 23 2010 it was the first of two seasons that the show was renewed for by fox and also the first season of the show to air entirely in high definitiongia đình simpson phần 21,xem phim gia đình simpson phần 21,download gia đình simpson phần 21,xem online gia đình simpson phần 21 hd,xem gia đình simpson phần 21 nhanh,tai phim gia đình simpson phần 21,the simpsons season 21,xem phim the simpsons season 21,download the simpsons season 21,xem online the simpsons season 21 hd,xem the simpsons season 21 nhanh,tai phim the simpsons season 21