Tìm Lại Cuộc Đời Antwone Fisher.Diễn Viên: Denzel Washington,Derek Luke,Joy Bryant

Tìm Lại Cuộc Đời Antwone FisherThuyết Minh Năm: 2002

Những đau đớn về thể xác và tinh thần phải chịu đựng từ khi còn nhỏ khiến cuộc sống của Antwone Fisher chìm trong bạo lực. Antwone Fisher là một bộ phim tâm lý có nhiều điểm đặc biệt ra mắt năm 2002. Đây là tác phẩm đầu tay trong vai trò đạo diễn cuae Denzel Washington. Anh cũng đồng thời đảm nhiệm vai bác sĩ tâm lý Davenport và tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving Husband.Diễn Viên: Amami Yuki,Abe Hiroshi,Kanno Miho

Anh Chàng Thương Vợ Miyamoto A Loving HusbandViệt Sub Năm: 2017

Vợ Miyamoto Vợ chồng nhà Miyamoto, Yohei và Miyoko bước vào tuổi 50. Khi con trai duy nhất tự lập và dọn ra khỏi nhà, những tưởng hai vợ chồng sẽ bắt đầu cuộc sống riêng tư an nhàn, bù đắp cho quãng đời tuổi trẻ bận rộn. Nhưng một ngày nọ, Yohei đột nhiên phát hiện đơn ly hôn có chữ ký của vợ mình được giấu trong kệ sách. Ông không thể hiểu nguyên nhân và trở nên lo lắng không yên. Rốt cục vợ ông, Miyoko có bí mật gì mà ông không biết?.

Xem Phim Gia Đình - In The House Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là câu chuyện kể về một giáo sư người pháp chán ghét thế giới thực tại và một cậu học sinh thiên tàigia đình,xem phim gia đình,download gia đình,xem online gia đình hd,xem gia đình nhanh,tai phim gia đình,in the house,xem phim in the house,download in the house,xem online in the house hd,xem in the house nhanh,tai phim in the house,fabrice luchini,ernst umhauer,kristin scott thomas