Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya Koukou

Trường Dân Lập Bakaleya Shiritsu Bakaleya KoukouViệt Sub Năm: 2012

tiếp theo của drama Shiritsu Bakaleya Koukou. Tình bạn tình yêu của các chàng trai đến từ trường yankee Bakada và các cô tiểu thư của trường nhà giàu Catleya. Ngoài các diễn viên từ drama, movie còn có sự xuất hiện của các ngôi sao JE và AKB như Tamamori, Kojiharu.

Aoi Tori Blue Bird

Aoi Tori Blue BirdViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa Yoshimori, một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê, và Kahori, vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn. Khi chồng Kahori phát hiện ra mối tình của họ, đôi tình nhân đem theo con gái của Kahori chạy trốn... Phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước Nhật với những cảnh quay tuyệt đẹp.

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen Perfecto.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tội Ác Hoàn Hảo El Crimen PerfectoViệt Sub Năm: 2004

The Perfect Crime là một bộ phim tổng hợp đủ các yếu tố giải trí: một chút rùng rợn ly kỳ pha trộn với hài hước, điên rồ. Tuy vậy bạn khó có thể nói mình được “giải trí” trong suốt thời lượng bộ phim khi liên tục bị cuốn theo những câu chuyện quá mức điên khùng và nhuốm màu tấn bi kịch của các loạt nhân vật.

Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast Action.Diễn Viên: Guillermo Toledo,Mónica Cervera,Enrique Villén,Perfect Crime

Tokusou Sentai Dekaranger Full Blast ActionViệt Sub Năm: 2004

Thiên hà 17- Hành tinh Leslie.Thêm 1 hành tinh vô tội nữa thúc thủ dưới tay Gas Drinker.Vậy Gas Drinker là gì?Chúng đã đến Trái đất!Cái gì?Chúng tìm gì ở đây chứ?Âm mưu nào sẽ nối gót chúng đây?!Thêm 1 chiến binh Deka nữa xuất hiện. Chiến binh đến từ phân khu Leslie.Cô ta có âm mưu gì?3 thế lực ở 3 chiến tuyến. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?

Xem Phim Gekijouban Gintama - Ginmaku Zenya Matsuri Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những thông tin mới về show trình diễn đầy sức hấp dẫn và ấn tượng sẽ đêm lại cho các bạn nhiều phút giây hạnh phúc nhấtgekijouban gintama,xem phim gekijouban gintama,download gekijouban gintama,xem online gekijouban gintama hd,xem gekijouban gintama nhanh,tai phim gekijouban gintama,ginmaku zenya matsuri,xem phim ginmaku zenya matsuri,download ginmaku zenya matsuri,xem online ginmaku zenya matsuri hd,xem ginmaku zenya matsuri nhanh,tai phim ginmaku zenya matsuri