Bakuon!! ばくおん!!

Bakuon!! ばくおん!!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5+Ova/12)

cô gái trung học Sakura Hane, khác với những cô gái thùy mị nết na, hiền lành chăm chỉ khác,Sakura Hane lại có một tính cách khá nổi trội và đặc biệt.Sakura Hane là một học sinh trung học người trông hơi giống một airhead và là người đã khám phá ra những điều hấp dẫn của xe máy

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics Samurai

Taisou Zamurai Taiso Samurai: Gymnastics SamuraiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2002 và xoay quanh đội thể dục dụng cụ nam Nhật Bản, được biết đến từng mạnh một thời tại Nhật Bản. Jōtarō Aragaki, cựu thành viên của đội tuyển Nhật Bản đã cống hiến cả đời mình cho thể dục dụng cụ (tui gọi thể thao cho tắt).

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツ

Action Heroine Cheer Fruits アクションヒロイン チアフルーツViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một chiến binh anh hùng" tại một thành phố nào đó đã trở nên phổ biến và là một ngôi sao quốc gia. Vì lý do này, "nữ anh hùng" ra mắt ở nhiều nơi khác, và các sự kiện trực tiếp diễn ra đã trở thành xu hướng toàn cầu. Ở thành phố Hinano, cô gái Misaki Shirogane và các cô gái khác trở thành nữ anh hùng (với sự thúc giục của cô Misaki, thống đốc tỉnh)

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Xem Phim Gekidol - ゲキドル Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh năm năm sau thảm họa bí ẩn về sự biến mất đột ngột của một thành phố một nhóm các cô gái bị mê hoặc bởi hệ thống hiện đại từ sân khấu sử dụng hình ảnh ba chiều 3d nhằm mục đích làm sáng sân khấu trong quá trình phục hồi sau khải huyền của thành phốgekidol,xem phim gekidol,download gekidol,xem online gekidol hd,xem gekidol nhanh,tai phim gekidol,ゲキドル,xem phim ゲキドル,download ゲキドル,xem online ゲキドル hd,xem ゲキドル nhanh,tai phim ゲキドル