Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 7 Smallville Season 7Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/20)

Năm 1989, một thiên thạch lớn đã phá huỷ phần lớn thị trấn Smallville, Kansas, giết chết rất nhiều người và mang đến cho Jonathan và Martha Kent điều họ luôn mong muốn có: một đứa con trai. Nhiều năm sau, Clark lớn lên cùng với những người bạn Pete, Chloe và Lana ở thị trấn Smallville yên bình, nhưng ông bà Kent đã giấu cậu một điều bí mật: họ đã tìm thấy cậu trong con tàu vũ trụ khi thiên thạch rơi xuống.

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 Fringe Season 4Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh… mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “The Pattern".

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/10)

Một bản sao mới xuất hiện trong phần này sẽ tiếp tục hé mở về những âm mưu đen tối. Lần này thì Sarah bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến đầy nguy hiểm với những kẻ thù mới, cô sẵn sàng mạo hiểm tất cả không chỉ để bảo đảm mạng sống của chính mình...mà còn để tìm đứa con gái mất tích và người dì.

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Xem Phim Gatchaman Crowds Insight - Gatchaman Crowds Ss2 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhân viên của sắp tới gatchaman đám đông cái nhìn sâu sắc truyền hình anime loạt tiết lộ hôm thứ sáu rằng các ban nhạc rock trắng ash sẽ trở lại từ mùa giải đầu tiên để thực hiện bộ phim gatchaman crowds mới “mở bài hát chủ đề” cái nhìn sâu sắcgatchaman crowds insight,xem phim gatchaman crowds insight,download gatchaman crowds insight,xem online gatchaman crowds insight hd,xem gatchaman crowds insight nhanh,tai phim gatchaman crowds insight,gatchaman crowds ss2,xem phim gatchaman crowds ss2,download gatchaman crowds ss2,xem online gatchaman crowds ss2 hd,xem gatchaman crowds ss2 nhanh,tai phim gatchaman crowds ss2