Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of Sinners

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of SinnersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Ryogi Shiki, người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình Ryogi. Tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm, Shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ: Đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết. Với một con dao làm vũ khí, Shiki đối mặt, chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mình.

Kyousou Giga Kyousougiga

Kyousou Giga KyousougigaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Đây là 1 dự án TV series được dựng lên từ series anime ngắn đầu tay của đạo diễn Matsumoto Rie được chiếu online và thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhân vật chính Koto và hai cậu em A và Un bị kẹt trong một thành phố lạ tên Kyoto. Họ phải tìm 1 con thỏ để có thể quay về nhà, để làm được điều này 3 chị em phải dựa vào năng lực đặc biệt của Koto.

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương Lai

Mirai Nikki Gasai Yuno Nhật Kí Tương LaiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Có người từng nói: "Tương lai là một chân trời vô định", không ai dám chắc rồi mai sau cuộc đời sẽ xô đẩy ta về đâu. Giả sử nếu bạn có thể biết trước tương lai của mình và thay đổi nó thì liệu bạn có chấp nhận đánh liều mạng sống của mình vì điều đó không? Hãy cùng dõi theo Amano Yukiteru và cuộc chiến với định mệnh của cậu ấy nhé.

Xem Phim Gakkou No Kaidan - Ghost Stories: Ghosts At School Việt Sub (2001) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu khi cô bé satsuki tìm được cuốn sách của người mẹ đã mất ghi chép về cách xua đuổi những bóng ma cũng kể từ đó mà những hồn ma luôn làm phiền ám hại cuộc sống xung quanh côgakkou no kaidan,xem phim gakkou no kaidan,download gakkou no kaidan,xem online gakkou no kaidan hd,xem gakkou no kaidan nhanh,tai phim gakkou no kaidan,ghost stories,ghosts at school,xem phim ghost stories,ghosts at school,download ghost stories,ghosts at school,xem online ghost stories,ghosts at school hd,xem ghost stories,ghosts at school nhanh,tai phim ghost stories,ghosts at school