Siren Keiji X Kanojo X Kanzen Akujo

Siren Keiji X Kanojo X Kanzen AkujoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/9)

Shinobu Satomi (Tori Matsuzaka) và Yuki Inokuma (Fumino Kimura) là đồng đội tại đội điều tra cơ động, đồng thời cũng là người tình bí mật của nhau. Cả 2 đều có mơ ước được làm việc tại phòng hình sự số 1, họ đã hứa với nhau sẽ kết hôn nếu 1 trong 2 người đạt được điều đó.

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Exo Arcade I Will Show You

Exo Arcade I Will Show YouViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/5)

chương trình sẽ thu hút sự chú ý với sự cạnh tranh lẫn nhau từ các thành viên EXO, trong các trò chơi đa dạng, chẳng hạn như “ghế uốn cong”, “thoát khỏi bãi đậu xe mini”, và “la hét trong im lặng”. Phần thưởng ngọt ngào dành cho đội thắng cuộc và đội thua cuộc sẽ dành thời gian để thực hiện một nhiệm vụ mà người hâm mộ muốn thấy.

Siêu Nhân Giấu Mặt Tự Thanh Kamen Rider Kuuga

Siêu Nhân Giấu Mặt Tự Thanh Kamen Rider KuugaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

nói về chiến binh cổ đại Kuuga đã chiến đấu và an giấc tại 1 ngôi mộ.Vào năm 1999 1 đoàn khảo cổ đã phát hiện và tiến hành khai quật ngôi mộ . Tưởng rằng mọi việc đều thuận lời ,bất ngờ mặt đất rung chuyển con quái vật nằm bên dưới ngôi mộ chiến binh Kuuga tỉnh dậy và tàn sát đoàn khảo cổ và ra bên ngoài và hồi sinh cho đồng bọn

Xem Phim Gakeppuchi Hoteru - Hotel On The Brink Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu yên đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống dù vậy sakurai sana quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanhgakeppuchi hoteru,xem phim gakeppuchi hoteru,download gakeppuchi hoteru,xem online gakeppuchi hoteru hd,xem gakeppuchi hoteru nhanh,tai phim gakeppuchi hoteru,hotel on the brink,xem phim hotel on the brink,download hotel on the brink,xem online hotel on the brink hd,xem hotel on the brink nhanh,tai phim hotel on the brink,erika toda,minami hamabe,takanori iwata,kosuke suzuki