Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, Aoi.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, AoiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/49)

Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.

Thiệt Hại Gossip High.Diễn Viên: Từ Chính Hy,Tổng Tổ Nhi,Lữ Hạ,Tống Hải Giáp

Thiệt Hại Gossip HighViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

mối quan hệ phức tạp của nữ phóng viên Địch Nhất Đào và ngôi sao Kim Thành Gia Huy. Nhất Đào chịu áp lực từ tổng biên tập buộc phải có tin tức hot nhất để lên báo nên luôn rình rập tìm cơ hội săn tin tức và vô tình phát hiện được bí mật động trời của Kim Thành Gia Huy.​

Niên Đại Cam Hồng Age Of Legends.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Diệp Tổ Tân,Trần Vỹ Đình,Trần Dao,Hà Minh Hàn,Lưu Dịch Quân

Niên Đại Cam Hồng Age Of LegendsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 47/47)

nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.

Tình Cờ Yêu Love By Chance.Diễn Viên: Perth Tanapon Sukhumpantanasan,Saint Suppapong Udomkaewkanjana

Tình Cờ Yêu Love By ChanceViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

Pete là một chàng trai da trắng, đẹp trai, cao lớn và được theo sau bởi rất nhiều cô gái nhưng Pete là GAY và thường bị bạn bè bắt nạt. Một ngày nọ, khi Pete bị bạn bè bắt nạt, Ae xuất hiện và giúp anh ta. Rồi Ae vô tình trở thành “vệ sĩ” của Pete. Tất nhiên, Pete yêu Ae nhưng anh quyết định giữ bí mật trong đầu vì Pete biết Ae không giống GAY như anh.

Hải Thượng Giá Nữ Ký Woman In Love.Diễn Viên: Thái Thiếu Phân,Trương Mông,Lý Tâm Ngãi,Vương Lôi

Hải Thượng Giá Nữ Ký Woman In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Hà Niệm Tinh (Thái Thiếu Phân đóng) là mẹ đơn thân, người môi giới nghệ thuật nổi tiếng, tâm nguyện lớn nhất là con gái cưng duy nhất Hà Băng Băng (Trương Mông đóng) tìm được một người chồng như ý. Nhưng ngay tối trước lễ cưới, con gái đột nhiên nói cho bà biết là mình có người yêu khác, mở ra một nhiều tình huống vừa hài hước vừa cảm động.

Xem Phim Gái Văn Phòng - Office Girls Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kha giai yến khưu trạch ôn thăng hào lý dục phân quách thư dao trầm mạnh sinh patrick lý lục nhất long lang tổ quân triệu chính bìnhgái văn phòng,xem phim gái văn phòng,download gái văn phòng,xem online gái văn phòng hd,xem gái văn phòng nhanh,tai phim gái văn phòng,office girls,xem phim office girls,download office girls,xem online office girls hd,xem office girls nhanh,tai phim office girls,kha giai yến,khưu trạch,ôn thăng hào