Biệt Đội Săn Ma Ghostbusters.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Biệt Đội Săn Ma GhostbustersViệt Sub Năm: 2016

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Cá Heo Bernie Bernie The Dolphin.Diễn Viên: Melissa Mccarthy,Kristen Wiig,Kate Mckinnon

Cá Heo Bernie Bernie The DolphinViệt Sub Năm: 2018

Sawyer, một cậu bé cô độc và không có bạn bè tình cờ phát hiện ra một chú cá heo bị thương mắc cạn ở bờ biển. Chú cá heo được một gia đình bác sỹ chuyên cứu các loài cá lớn chữa trị, nhưng chú bị buộc phải cắt đuôi do bị nhiễm trùng nặng. Sawyer trở thành người bạn thân thiết của chú cá heo cụt đuôi và giúp chú bơi mà không cần đến cái đuôi của mình.

Bão Từ Apocalypse Quantum Apocalypse.Diễn Viên: Rhett Giles Craig

Bão Từ Apocalypse Quantum ApocalypseViệt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhà khoa học đua với thời gian để cứu Trái đất khi một sao chổi rẽ bất ngờ và tiếng thẳng tới hành tinh xanh của chúng ta, tất cả cuộc sống có thể chấm dứt để tồn tại trong ngày nếu họ không tìm thấy một giải pháp.

Xem Phim Gái Hư - Bad Girls Việt Sub (1994) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dànggái hư,xem phim gái hư,download gái hư,xem online gái hư hd,xem gái hư nhanh,tai phim gái hư,bad girls,xem phim bad girls,download bad girls,xem online bad girls hd,xem bad girls nhanh,tai phim bad girls,madeleine stowe,mary stuart masterson