Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School Girl

Joshikousei No Mudazukai Wasteful Days Of High School GirlViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Vào một ngày rỗi hơi, Tanaka quyết định đặt biệt hiệu cho những người bạn của mình dựa trên những sở thích kỳ quái của họ. Bạn của cô, Sakuchi đã được gọi là "Ota" và người bạn khác của cô, Saginomiya trở thành "Robo" vì tính cách trầm cảm của mình. Để trả đũa, những người bạn của cô đã quyết định đặt lại biệt hiệu cho Tanaka là "Baka". Đây là câu chuyện "tồ lô" của ba nữ sinh bên trên.

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたん

Hisone To Maso-Tan ひそねとまそたんViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Amakasu Hisone thẳng thắn và hồn nhiên là một cán bộ tự vệ học việc. Cô từng gặp khó khăn với việc cô đôi khi làm tổn thương người khác với những lời nói hồn nhiên và cô quyết định gia nhận Không Quân Tự Vệ, mong rằng điều đó sẽ giúp cô giữ khoảng cách với người khác. Quyết định nà đã giúp cô gặp được người sẽ thay đổi đời cô.

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149

The Idolm@ster Cinderella Girls: U149 アイドルマスター シンデレラガールズ U149Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/12)

Đã đến lúc vén bức màn cho câu chuyện Cô bé lọ lem mới! Các cô gái chăm chỉ và các nhà sản xuất triển vọng hợp tác để trở thành những ngôi sao và trở thành thần tượng lớn tiếp theo! Giữa những bộ trang phục lộng lẫy, những màn trình diễn cuốn hút và những chàng hoàng tử đẹp trai đến mê hồn, những thần tượng đầy tham vọng này có rất nhiều điều phải giải quyết.

Xem Phim Futsuu No Joshikousei Ga [Locodol] - [Rokodoru] Yattemita. Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the town of nagarekawa nanako usami an ordinary high school girl is approached by her uncle to become a local idol or locodol partnering with upperclassman yukari kohinata to form the idol unit nagarekawa girls as the girls use their talent to promote nagarekawa and their businesses they are joined by yui mikoze who acts as the local mascot and mirai nazukari who serves as yuis substitutefutsuu no joshikousei ga locodol,xem phim futsuu no joshikousei ga locodol,download futsuu no joshikousei ga locodol,xem online futsuu no joshikousei ga locodol hd,xem futsuu no joshikousei ga locodol nhanh,tai phim futsuu no joshikousei ga locodol,rokodoru yattemita,xem phim rokodoru yattemita,download rokodoru yattemita,xem online rokodoru yattemita hd,xem rokodoru yattemita nhanh,tai phim rokodoru yattemita