Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Kuzu No Honkai Scums Wish.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Kuzu No Honkai Scums WishViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà....họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả.

Xem Phim Futakoi Alternative - Twin Love Ss2 Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

detective agency futaba được điều hành bởi rentarou người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình sau cái chết của cha mình 3 tuần trước cùng w sara souju trợ lý song sinh sống trong nhà của mình chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của yakuza địa phương futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phụcfutakoi alternative,xem phim futakoi alternative,download futakoi alternative,xem online futakoi alternative hd,xem futakoi alternative nhanh,tai phim futakoi alternative,twin love ss2,xem phim twin love ss2,download twin love ss2,xem online twin love ss2 hd,xem twin love ss2 nhanh,tai phim twin love ss2