Flying Witch ふらいんぐうぃっち

Flying Witch ふらいんぐうぃっちViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Aomori, Nhật Bản. Một nơi với vẻ đẹp phong phú của thiên nhiên, và những điều kỳ lạ. Makoto Kuwata, 15 tuổi, là một phù thủ. Cô rời Yokohama với Chito, mèo đen của mình, để sống trong ngôi nhà của người thân của cô ở Aomori. Đây là nơi cô bắt đầu để đào tạo thành một phù thủy. Mặc dù quyền hạn Makoto vẫn còn giới hạn chỉ bay,

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.

Xem Phim Extreme Hearts - (エクストリームハーツ) Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hyper sports đã trở nên phổ biến trong thế hệ trẻ lấy bối cảnh tương lai anime sẽ kể về câu chuyện của một học sinh trung học trẻ tuổi hiyori hayama người không có mối liên hệ nào với những môn thể thao như vậy nhưng khi trở thành thành viên của một nhóm bạn cô ấy cũng bị thu hút bởi những hoạt động nàyextreme hearts,xem phim extreme hearts,download extreme hearts,xem online extreme hearts hd,xem extreme hearts nhanh,tai phim extreme hearts,(エクストリームハーツ),xem phim (エクストリームハーツ),download (エクストリームハーツ),xem online (エクストリームハーツ) hd,xem (エクストリームハーツ) nhanh,tai phim (エクストリームハーツ)