Công Nghệ Hát Nhép Pop Star.Diễn Viên: Christian Serratos,Rachele Brooke Smith,Ross Thomas

Công Nghệ Hát Nhép Pop StarViệt Sub Năm: 2013

Khi một cô ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Roxie Santos, gặp tay sản xuất nhạc, Eddie Marz, hắn đã hứa hẹn cho cô một tương lai rực rỡ đường công danh và cả hợp đồng thu âm hậu hĩnh. Tất cả những gì cô cần làm chỉ là cho hắn mượn giọng ca của cô cho một ca sĩ nổi tiếng nhưng giọng hát làng nhàng. Nhưng sau khi thực hiện, càng lúc cô càng cảm thấy sự việc đi quá xa, có vẻ như cô sắp mất luôn giọng hát của mình. Cô quyết định đứng dậy, dùng giọng hát của mình để vạch trần sự thật.

Giải Cứu You Were Never Really Here.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Giải Cứu You Were Never Really HereThuyết Minh Năm: 2017

Joaquin Phoenix sẽ vào vai một cựu binh kiêm cựu điệp viên FBI tên Joe, nay làm việc dưới danh nghĩa sát thủ cho thuê với nhiệm vụ cứu những cô gái bị bắt cóc và bị bán cho đường dây mại dâm. Mọi thứ hóa nên tồi tệ khi nhân vật của Phoenix được giao nhiệm vụ cứu con gái của một chính trị gia từ nhà thổ.

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Kẻ Vô Hình The Invisible.Diễn Viên: Justin Chatwin,Margarita Levieva,Marcia Gay Harden

Kẻ Vô Hình The InvisibleViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện siêu nhiên kể về một thiếu niên bị "mắc kẹt" giữa sự sống và cái chết. Nick, một học sinh trung học với tương lai tươi sáng chẳng may chỉ vì 1 xích mích nhỏ mà cậu bị 2 thanh niên đánh đến bất tỉnh khiến hồn lìa khỏi xác nhưng linh hồn mãi vấn vương mà không tan biến

Xem Phim Elena Biết - Elena Knows Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi căn bệnh parkinson của bà tiến triển người phụ nữ nọ dẫn đầu cuộc điều tra không ngừng nghỉ nhằm tìm ra những kẻ chịu trách nhiệm cho cái chết đột ngột của con gái bàelena biết,xem phim elena biết,download elena biết,xem online elena biết hd,xem elena biết nhanh,tai phim elena biết,elena knows,xem phim elena knows,download elena knows,xem online elena knows hd,xem elena knows nhanh,tai phim elena knows