Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 81/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 27/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Cực Phẩm Gia Đinh Legend Of Ace.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Cực Phẩm Gia Đinh Legend Of AceViệt Sub Năm: 2016 (Tập 31/31)

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vũ Nham. Lâm Vãn Vinh (Trần Hách) là một người thông minh, vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa, cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa. Một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn, Lâm Vãn Vinh tới thành Kim Lăng.

Xem Phim Đương Gia Chủ Mẫu - Marvelous Women Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời kỳ càn long triều thanh ngành dệt may của cô tô dẫn đầu gấm tô châu và lụa hoa đều là cống phẩm cung đình gia tộc nhà họ nhậm thế tập chức vụ dẫn dệt trong chức tạo hàng tại phủ tô châu và họ sở hữu bí kíp dệt lụa hoa nhậm tuyết đường gia chủ nhà nhậm tính tình tao nhã lịch sử ngược lại thẩm thúy hỉ phu nhân của ông tính cách cương nghị làm việc mạnhđương gia chủ mẫu,xem phim đương gia chủ mẫu,download đương gia chủ mẫu,xem online đương gia chủ mẫu hd,xem đương gia chủ mẫu nhanh,tai phim đương gia chủ mẫu,marvelous women,xem phim marvelous women,download marvelous women,xem online marvelous women hd,xem marvelous women nhanh,tai phim marvelous women