Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 Days.Diễn Viên: Thure Lindhardt,Antonia Campbell,Hughes,Trine Dyrholm

Ác Mộng 3096 Ngày 3096 Tage: 3069 DaysViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về cô gái Áo đã trốn thoát khỏi căn hầm tối tăm dưới garace của kẻ đã giam cầm, bỏ đói và lạm dụng tình dục mình suốt 8 năm từng khiến người đọc trên khắp thế giới bàng hoàng, sửng sốt giờ đây sẽ trở lại trong một bộ phim có tựa "Ác mộng 3096 ngày"

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Xem Phim Dưới Làn Nước Lạnh: Hồ Bơi Sâu Thẳm - 12 Feet Deep: The Deep End Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật hai chị em clara và bree là vận động viên bơi lội họ thường đến hồ bơi thành phố để luyện tập nhưng trong một lần ở hồ bơi họ đã bị nhốt dưới tấm kính che hồ bơi vì sự bất cẩn của người quản lý không thể kêu cứu giúp đỡ vì hồ bơi đã đóng cửa hai chi em phải chống chọi cái lạnh để sống sót qua đêm dưới độ sâu 12 feetdưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,download dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,xem online dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm hd,xem dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm nhanh,tai phim dưới làn nước lạnh,hồ bơi sâu thẳm,12 feet deep,the deep end,xem phim 12 feet deep,the deep end,download 12 feet deep,the deep end,xem online 12 feet deep,the deep end hd,xem 12 feet deep,the deep end nhanh,tai phim 12 feet deep,the deep end,tobin bell,diane farr,nora,jane noone