Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: Salvation.Diễn Viên: Christian Bale,Sam Worthington,Anton Yelchin

Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi Terminator 4: SalvationThuyết Minh Năm: 2009

Năm 2003, trong Cơ sở Longview Nhà nước Correctional, tội phạm Marcus Wright là án tử hình, và được thuyết phục bởi các ung thư Tiến sĩ Serena Kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận. Vào năm 2018, sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở Skynet, John Connor chỉ sống sót, nhưng ông phát hiện ra rằng Skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình T-800.

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The Hunting.Diễn Viên: Gina Holden,Jana Pallaske,Lance Henriksen

Cổ Máy Lùng Diệt Screamers: The HuntingViệt Sub Năm: 2009

trên hành tinh Sirius có một cuộc chiến thật sự giữa người Sirius và những thử nghiệm điên rồ của người trái đất ở đó... Xem phim online này bạn sẽ thấy phi Thuyền liên hành tinh PR nhận được tín hiệu cầu cứu SOS từ bên ngoài trái đất và họ đáp xuống khu vực sirius 6-B để điều tra, tại đây họ gặp nhiều điều kỳ quái và những quái vật xuất hiện.

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit Ptu.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit PtuViệt Sub Năm: 2003

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.

Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

Kẻ Giết Người Whiteout.Diễn Viên: Kate Beckigabriel Macht,Tom Skerritt

Kẻ Giết Người WhiteoutViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim kể về một nữ cảnh sát Mỹ Carrie Stetko (Kate Beckinsale thủ vai), người duy nhất được bổ nhiệm tới Nam Cực, phải điều tra một vụ giết người tại đó trong vòng ba ngày ít ỏi trước khi mùa đông vô cùng lạnh giá ở Nam Cực bắt đầu. Cô phải rượt đuổi, bám sát những kẻ bị tình nghi và tìm ra hơn một kẻ giết người. Ngay đầu câu chuyện, Stetko bị kẻ giết người tấn công và phải bỏ mạng lại trong trận bão. Cô đã cố thoát nhưng vẫn bị mất hai ngón tay vì những vết thương nghiêm trọng do bão tuyết

Xem Phim Đua Với Thời Gian - Time Rush Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alex trở thành chuột bạch cho một thử nghiệm của y khoa dự án vòng lập thời gian bất hợp pháp được thực hiện dưới sự tài trợ của quân đội nhưng alex đã được giải cứu khỏi phòng thí nghiệm bởi một bác sĩ tuy nhiên cả hai đã bị truy đuổi và cuộc trốn chạy dưới làn lửa đạn chết ngườiđua với thời gian,xem phim đua với thời gian,download đua với thời gian,xem online đua với thời gian hd,xem đua với thời gian nhanh,tai phim đua với thời gian,time rush,xem phim time rush,download time rush,xem online time rush hd,xem time rush nhanh,tai phim time rush,hari das ahatefu,dean alexandrou,michael aston