Bóng Ma Nửa Đêm Golden Demon.Diễn Viên: Lâm Thoại Dương,Trương Đình,Dương Liệt

Bóng Ma Nửa Đêm Golden DemonChưa Sub Năm: 1997

chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Nhật Bản nhưng được Đài Loan hóa một cách tài tình. Bộ phim lấy bối cảnh Trung Hoa Dân Quốc những năm 40 - 50 của thế kỷ trước, chính phủ Quốc dân tiếp thu Đài Loan , dùng Đài Loan làm bàn đạp cung cấp nhân lực , vật lực cho công cuộc phản cộng Đại Lục

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-Shocker.Diễn Viên: Koen Dobbelaer,Hanna Verboom And Marijn Bekkenk

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-ShockerChưa Sub Năm: 2009

Xưởng phim Hikari đã đến một thế giới AR mới, sau khi thấy những tấm hình của Tsukasa chụp ở đây trở nên hoàn hảo, Natsumi nhận ra đây có thể là thế giới của Tsukasa. Bức vẽ về một căn nhà lớn trên tấm phông nền đã dần họ đến đó, Tsukasa và các bạn đã gặp Sayo, người tự nhận Tsukasa là anh trai cô.

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And Magic.Diễn Viên: Miwako Ichikawa,Tôma Ikuta,Hyo,Ju Han

Giáng Sinh Của Tiểu Yêu Miracle: Devil Claus Love And MagicChưa Sub Năm: 2015

Miracle: Debikurokun no koi to mahou nói về tiểu yêu tinh Giáng sinh những tưởng chỉ có trong tưởng tượng, nhưng lại tồn tại trong cuộc sống của Hikaru, anh chàng thật thà làm việc ở hiệu sách. Thương thầm cô nàng So Young nhưng lại chẳng dám tỏ bày, tiểu yêu đã xuất hiện, dùng phép màu giúp anh đến được với tình yêu đời mình.

Nữ Hoàng Kristina The Girl King.Diễn Viên: Malin Buska,Sarah Gadon,Michael Nyqvist

Nữ Hoàng Kristina The Girl KingChưa Sub Năm: 2015

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ, lộng lẫy về nữ hoàng Kristina của Thụy Điển, cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi, người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa Thụy Điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàng.

Xem Phim Đứa Nào - Nanimono: Somebody Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của 5 sinh viên đại học trong công cuộc tìm kiếm việc làm qua đó hiểu rõ hơn “bản thân mình là ai” họ động viên nhau và đăng lên twitter những suy nghĩ nỗi lo âu của mình nhưng họ vẫn giữ những suy nghĩ cá nhân ẩn sauđứa nào,xem phim đứa nào,download đứa nào,xem online đứa nào hd,xem đứa nào nhanh,tai phim đứa nào,nanimono,somebody,xem phim nanimono,somebody,download nanimono,somebody,xem online nanimono,somebody hd,xem nanimono,somebody nhanh,tai phim nanimono,somebody