Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm Justin And The Knights Of Valour.Diễn Viên: Antonio Banderas,James Cosmo,Michael Culkin

Justin Và Hiệp Sĩ Quả Cảm Justin And The Knights Of ValourChưa Sub Năm: 2013

Bộ phim hoạt hình dễ thương và xúc động về tình bạn, cái tôi và lòng dũng cảm của Justin từ lúc là một cậu bé bồng bột cho đến khi trở thành chàng trai và hiệp sĩ thực thụ. Là một câu chuyện về những người trẻ, luôn muốn tự mình đứng trên đôi chân của chính mình và không chịu khuất sau tấm áo quá lớn của gia đình

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien Swarm.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien SwarmChưa Sub Năm: 2009

Thế giới của chúng ta đang bị đe dọa với một cuộc xâm lược sắp xảy ra từ một mối đe dọa người nước ngoài tràn ngập. Và chỉ có một anh hùng đủ can đảm, đủ thông minh và đủ cứng rắn để chống lại - Ben Tennyson!

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ Parking.Diễn Viên: Chen Chang,Lun Mei Gwei,Leon Dai

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ ParkingChưa Sub Năm: 2008

Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.

Người Hàn Gắn Cứu Thế: Healer.Diễn Viên: Ji Chang Wook,Yoo Ji Tae,Park Min Young

Người Hàn Gắn Cứu Thế: HealerChưa Sub Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

Xem Phim Du Hành Thời Gian - Synchronicity Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhà vật lý tên jim beale người phát minh thành công một cỗ máy cho phép gấp các đoạn không thời gian ông trùm của một công ty lớn là klaus meisner quyết bằng mọi giá chiếm được cỗ máy trong lúc này jim cũng gặp gỡ với một cô gái bí ẩn tên là abby abby quyến rũ jim để anh tiết lộ mọi bí mật về phát minh của mìnhdu hành thời gian,xem phim du hành thời gian,download du hành thời gian,xem online du hành thời gian hd,xem du hành thời gian nhanh,tai phim du hành thời gian,synchronicity,xem phim synchronicity,download synchronicity,xem online synchronicity hd,xem synchronicity nhanh,tai phim synchronicity