Tôi Là Nhân Chứng The Witness.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Tôi Là Nhân Chứng The WitnessViệt Sub Năm: 2015

sự góp mặt của Dương Mịch, Luhan và Chu Á Văn đã thu về thành tích khoảng 430 tỷ đồng sau 3 ngày công chiếu, chiếm 26,56% thị phần. Được biết, con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng, phim cũng nhận được số điểm 8.9 trên weibo và 6.2 điểm trên mạng douban.

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless Brooklyn.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Khu Mồ Côi Brooklyn Motherless BrooklynViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh những năm 1950 của nước Mỹ ở khu mồ côi Brooklyn. Theo chân Lionel Essrog – một chàng thám tử cô độc và mắc hội chứng Tourette (là một bệnh lý hệ thần kinh khiến bệnh nhân bị co giật. Một số trường hợp khác, bệnh nhân khác có thể phát ra những âm thanh bất thường gọi là âm thanh do co giật.

Nhân Bản Vô Tính Replicas.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Nhân Bản Vô Tính ReplicasViệt Sub Năm: 2018

Will Foster (Keanu Reeves thủ vai) là nhà khoa học, người đang cố gắng đem toàn bộ những thành viên gia đình của mình sống lại bằng công nghệ nhân bản vô tính mới nhất, sau khi cả gia đình anh mất mạng trong một tai nạn giao thông thảm khốc.

Khủng Bố Quốc Tế The International.Diễn Viên: Dương Mịch,Luhan,Chu Á Văn

Khủng Bố Quốc Tế The InternationalViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Xem Phim Dự Án Phù Thuỷ Rừng Blair - The Blair Witch Project Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba sinh viên điện ảnh đi mất tích sau khi đi du lịch vào rừng maryland để thực hiện một phim tài liệu về huyền thoại blair witch địa phương chỉ để lại cảnh quay của họ phía saudự án phù thuỷ rừng blair,xem phim dự án phù thuỷ rừng blair,download dự án phù thuỷ rừng blair,xem online dự án phù thuỷ rừng blair hd,xem dự án phù thuỷ rừng blair nhanh,tai phim dự án phù thuỷ rừng blair,the blair witch project,xem phim the blair witch project,download the blair witch project,xem online the blair witch project hd,xem the blair witch project nhanh,tai phim the blair witch project,heather donahue,michael c williams and joshua leonard