Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Tội Ác Bị Lãng Quên 1 Zettai Reido 1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Hiện nay ở Nhật Bản có khoảng 60000 vụ án bị "đóng băng", tức là những vụ chưa thể tìm ra chân tướng. Tháng 2 năm 2009 cục cảnh sát đã thành lập tổ chuyên án đặc biệt để giải quyết những vụ án này. Với những manh mối ít ỏi còn được lưu giữ lại cộng với những lời khai mờ hồ của những nhân chứng liên quan, người ta hy vọng rằng những vụ án này sẽ được giải quyết nhờ vào những thành tựu khoa học hiện đại. Sakuragi Izumi là một cảnh sát trẻ được chuyển đến công tác tại tổ chuyên án đặc biệt này.

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To E.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Ito-Kun A To E 伊藤くん A To EViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/??)

Rio Yazaki (Fumino Kimura) là một biên kịch 32 tuổi. Cô từng rất nổi tiếng khi tạo nên cơn sốt với kịch bản của bộ phim “Tokyo Doll House.” Nhưng kể từ đó cô cũng không còn tác phẩm nào gây tiếng vang nữa. Cho đến một ngày khi Rio Yazaki tổ chức một buổi tọa đàm, từ bảng trả lời câu hỏi của hoạt động kèm thêm, cô nhận ra có 4 người phụ nữ cùng có quan hệ với một người đàn ông tên là Ito.

Tế Bào Tình Yêu Love Cells.Diễn Viên: Aya Ueto,Hiroyuki Miyasako,Sayaka Yamaguchi

Tế Bào Tình Yêu Love CellsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Tế Bào Tình Yêu/ Love Cells (series phim ngắn 5-10 phút/tập chỉ chiếu trên mạng) này được dựa trên bộ truyện tranh Webtoon (truyện tranh trên mạng) “Love Cells” của tác giả Kim Myong Hyun, đã được đăng tải từ ngày 21 tháng 7 năm 2010 cho tới tháng 3 năm 2012. Series Love Cells này nói về một anh chàng nhút nhát đã nảy sinh quyết định quyến rũ một ngôi sao trong nhóm nhạc nữ. Trong phim, một chú mèo có khả năng giúp hồi sinh những tế bào tình yêu tên Navi (Kim Yoo Jung) đã hóa thân thành người

Go Go With Sisters Ha Ji Won Shows.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Go Go With Sisters Ha Ji Won ShowsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Hình ảnh Ha Ji Won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước Pháp, những phong cảnh, cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước Pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của Ji Won cùng chị gái. Những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình, tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân. Hãy cùng khám phá một Ha Ji Won hoàn toàn khác và miền nam nước Pháp tươi đẹp nhé!

Xem Phim Dragon Zakura - Thầy Giáo Siêu Đẳng Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đầu năm học mới ở trường ryuuzan bà hiệu trưởng thông báo với toàn thể giáo viên là trường học sắp đóng cử và tất cả họ sẽ bị thất nghiệp ryuuzan là trường cấp 3 « tệ » nhất ở tokyo là nơi « hội tụ » những học sinh lười và dốt ko có ai muốn tài trợ cho trường để trả các khoản nợdragon zakura,xem phim dragon zakura,download dragon zakura,xem online dragon zakura hd,xem dragon zakura nhanh,tai phim dragon zakura,thầy giáo siêu đẳng,xem phim thầy giáo siêu đẳng,download thầy giáo siêu đẳng,xem online thầy giáo siêu đẳng hd,xem thầy giáo siêu đẳng nhanh,tai phim thầy giáo siêu đẳng