Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Xem Phim Đột Kích Bất Ngờ - The Marksman Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wesley snipes được trang bị vũ khí tận răng và cực kỳ nguy hiểm trong bộ phim này không có điều gì là không thể xảy ra khi mà nước nga đang bên bờ vực của sự huỷ diệt bởi vũ khí hạt nhân chỉ có một người đàn ông duy nhất có thể ngăn chặn được thảm hoạ này đó là marksman snipesđột kích bất ngờ,xem phim đột kích bất ngờ,download đột kích bất ngờ,xem online đột kích bất ngờ hd,xem đột kích bất ngờ nhanh,tai phim đột kích bất ngờ,the marksman,xem phim the marksman,download the marksman,xem online the marksman hd,xem the marksman nhanh,tai phim the marksman