Một Mình Giữa Biển Đêm On The Beach At Night Alone.Diễn Viên: Jung Jae,Young,Kim Min,Hee,Seo Young Hwa

Một Mình Giữa Biển Đêm On The Beach At Night AloneThuyết Minh Năm: 2017

khi kể về câu chuyện đau đớn và giày vò của một nữ diễn viên nổi tiếng khi vướng vào bê bối ngoại tình. Sau khi việc ngoại tình với đạo diên bị lộ, Young Hee ra nước ngoài trú ẩn, tìm sự an tịnh trong tâm hồn nhưng rồi nỗi đau vẫn cứ giày vò cô dù ở bất cứ nơi đâu

Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No Lion.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Sư Tử Tháng 3 San Gatsu No LionViệt Sub Năm: 2017

Chuyện xoay quanh đời sống thường nhật của một kì thủ cờ shogi (cờ tướng Nhật Bản) 17 tuổi – Kiriyama Rei. Trên hành trình chạy trốn khỏi những ám ảnh quá khứ, cậu gặp gỡ ba chị em nhà Kawamoto là Akari (chị cả), Hina (chị hai), Momo (em út) và bắt đầu từ đây, cuộc sống của Rei dần dần thay đổi.

Rồng Xanh Green Dragon.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Rồng Xanh Green DragonViệt Sub Năm: 2001

Những câu chuyện đầy cảm động qua con mắt của những người tị nạn đến từ miền Nam Việt Nam. Sau chiến tranh Việt Nam, họ bị dồn vào trại Pendlenton.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Kana Kurashina,Ryûnosuke Kamiki,Kasumi Arimura,Shota Sometani

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Xem Phim Đơn Giản Là Bay - Soorarai Pottru Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về maara con trai của một giáo viên và là người đặt ra mục tiêu biến một người bình thường có thể trở thành phi công tiếp quản ngành công nghiệp sử dụng nhiều vốn nhất trên thế giới với sự giúp đỡ của bạn bè gia đình với sự quyết tâm của anh ấy liệu có thành côngđơn giản là bay,xem phim đơn giản là bay,download đơn giản là bay,xem online đơn giản là bay hd,xem đơn giản là bay nhanh,tai phim đơn giản là bay,soorarai pottru,xem phim soorarai pottru,download soorarai pottru,xem online soorarai pottru hd,xem soorarai pottru nhanh,tai phim soorarai pottru