Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Đêm Đáng Sợ Fear The Night

Đêm Đáng Sợ Fear The NightViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tám phụ nữ tham dự tiệc tạm biệt cuộc đời độc thân tại một ngôi nhà nông trại xa xôi ở California. Cuộc tiệc bị gián đoạn khi một nhóm kẻ mặt nạ xâm nhập bao vây nơi đó và bắt đầu bắn mũi tên vào nhà và các khách mời.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Lối Thoát The Ledge.Diễn Viên: Charlie Hupatrick Wilson,Terrence Howard

Lối Thoát The LedgeViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim tập trung vào một người đàn ông (Hunnam) dọa sẽ tự vẫn bằng cách nhảy từ một ngôi nhà cao chọc trời. Còn nam diễn viên Gorham sẽ đóng vai người bạn cùng phòng của người đàn ông này. Một trận chiến của triết lý giữa một Kitô hữu chính thống và một người vô thần leo thang thành một cuộc chiến gây chết người của ý chí. Cuối cùng, như là một thử thách của đức tin, hoặc thiếu nó, người tín hữu các lực lượng tín hữu không lên mọi khó khăn của một tòa nhà cao tầng. Ông sau đó có một giờ để làm

Xem Phim Đội Tuần Tra - Chips Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jon baker shepard và frank ponch poncherello peña chỉ vừa tham gia lực lượng tuần tra cao tốc california chp tại los angeles nhưng vì những lý do rất khác nhau baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong chpđội tuần tra,xem phim đội tuần tra,download đội tuần tra,xem online đội tuần tra hd,xem đội tuần tra nhanh,tai phim đội tuần tra,chips,xem phim chips,download chips,xem online chips hd,xem chips nhanh,tai phim chips