Giải Cứu Paskal The Movie.Diễn Viên: Adi Afendi,Ammar Alfian,Keoh Chee Ang

Giải Cứu Paskal The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về những sự kiện có thật của Trung úy Chỉ huy Arman Anwar và đội quân tinh nhuệ trong Hải quân Hoàng gia Malaysia, nhiệm vụ giải cứu một tàu chở dầu MV Bunga Laurel, đã bị cướp biển Somalia cướp vào năm 2011.

Chiến Tăng Tanks For Stalin.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Chiến Tăng Tanks For StalinThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940, do Tổng công trình sư Xô-viết Mikhail Ilyich Koshkin (Михаил Ильич Кошкин - 1898 – 26/9/1940) lãnh đạo.

Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: Sergey Chetvertkov,Anton Filipenko,Nikolay Gorshkov

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Người Hùng Lidice Lidice.Diễn Viên: Karel Roden,Zuzana Fialová,Zuzana Bydzovská,Roman Luknár

Người Hùng Lidice LidiceViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được trình bày như một câu chuyện có thật trong chiến tranh thế giới thứ II. Với sự tiếp quản của Đức Quốc Xã. Reichsprotektor Reinhard Heydrich đến Prague và ông bắt đầu thực thi quyền lực của mình ở các thị trấn và làng mạc trên các đất nước bị chiếm đóng. Lidice, nhân vật chính của bộ phim František Sima, được gửi đến nhà tù sau một vụ tranh chấp gia đình sau khi ngộ sát 1 người. Và câu chuyện bắt đầu

Xem Phim Đội Swat Báo Đen - Panther Swat Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin đuổi theo trên đường nổ súng ác liệt chiếc xe bị lật và bốc cháy còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe cuống cuồng tẩu thoátđội swat báo đen,xem phim đội swat báo đen,download đội swat báo đen,xem online đội swat báo đen hd,xem đội swat báo đen nhanh,tai phim đội swat báo đen,panther swat,xem phim panther swat,download panther swat,xem online panther swat hd,xem panther swat nhanh,tai phim panther swat