Nữ Hoàng Tuyết Snow Queen.Diễn Viên: Anna Shurochkina,Ivan Okhlobystin,Galina Tyunina

Nữ Hoàng Tuyết Snow QueenViệt Sub Năm: 2012

Nữ Hoàng Tuyết tạo ra thế giới của mùa đông vĩnh cửu, nơi những làn gió mát lạnh tâm hồn con người và sự trong trẻo những dòng cảm xúc mơ hồ. Một cô gái tên là Gerda, cùng với con vật cưng của mình là chú chồn Luta, và con quỷ khổng lồ Orm phải cứu anh trai Kai của cô ấy và cứu thế giới.

Đội Gián Điệp Barbie: Spy Squad.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Đội Gián Điệp Barbie: Spy SquadViệt Sub Năm: 2016

Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By Nature.Diễn Viên: Thành Long,Will Arnett,Maya Rudolph,Katherine Heigl

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By NatureThuyết Minh Năm: 2017

Chú sóc chuột Surly và những người bạn của mình đã có cuộc sống đầy sung sướng khi lẩn trốn trong tầng hầm của một tiệm hạt dẻ. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp với thức ăn có sẵn. Nhưng Andie lại lo lắng về cuộc sống quá nhàn hạ của Surly. Cô ấy cho rằng những bạn thú đang đánh mất đi bản năng ban đầu của họ, trở nên lười biếng và ụt ịt.

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A Zucchini.Diễn Viên: Gaspard Schlatter,Sixtine Murat,Paulin Jaccoud,Michel Vuillermoz

Hành Trình Cuộc Sống My Life As A ZucchiniViệt Sub Năm: 2016

Dựa trên cuốn tiểu thuyết mang tên Autobiographie d’une courgette, phim kể về cậu bé tên Zucchini. Sau cái chết bất ngờ của mẹ, Zucchini bị ép chuyển đến một ngôi nhà tình thương. Ở đây, cậu bé làm quen với những người bạn cũng có cuộc đời bi kịch.

Thành Phố Chim Zambezia Zambezia.Diễn Viên: Abigail Breslin,Corey Burton And Jim Cummings

Thành Phố Chim Zambezia ZambeziaViệt Sub Năm: 2012

Đặt trong một thành phố chim nhộn nhịp trên các cạnh của Victoria Falls hùng vĩ, Zambezia là câu chuyện của Kai - một con chim ưng trẻ ngây thơ, nhưng tinh thần cao đi đến thành phố chim Zambezia, nơi ông phát hiện ra sự thật về nguồn gốc của mình, và trongbảo vệ thành phố, học làm thế nào để là một phần của một cộng đồng.

Xem Phim Đội Quân Cảm Xúc - The Emoji Movie Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những biểu tượng cảm xúc emoji trên điện thoại facebook sẽ được đưa đến đời sống riêng trong bộ phim hoạt hình the emoji movie phim kể về cuộc phiêu lưu của những biểu tượng kỳ cục để trở thành biểu tượng cảm xúc nghiêm chỉnh bình thườngđội quân cảm xúc,xem phim đội quân cảm xúc,download đội quân cảm xúc,xem online đội quân cảm xúc hd,xem đội quân cảm xúc nhanh,tai phim đội quân cảm xúc,the emoji movie,xem phim the emoji movie,download the emoji movie,xem online the emoji movie hd,xem the emoji movie nhanh,tai phim the emoji movie,anna faris,tj miller,james corden