Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Khu Vực Tuyệt Mật Đặc Khu Tuyệt Mật: Area 51Việt Sub Năm: 2011

Khu vực 51, thánh địa của quân đội Mỹ nằm lẩn khuất đâu đó trong hoang mạc Nevada rộng lớn, từ lâu đã là một nơi được bảo vệ hết sức cẩn mật, cấm ngặt người ngoài lai vãng, hầu như chưa có một thông tin nào về nơi đây lọt được ra ngoài. Những lời đồn đại về những chiếc đĩa bay, các mẫu sinh thể của những sinh vật lạ ngoài hành tinh.

Kẻ Móc Túi Fingersmith.Diễn Viên: Rachel Miner,Bruce Boxleitner,Jason London,John Shea,Jd Evermore,Beau Brasseaux

Kẻ Móc Túi FingersmithViệt Sub Năm: 2005

Fingersmith dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Dickens về chủ đề đồng tính nữ, xoay quanh một cô gái trẻ tên là Sue được nuôi nấng bởi một băng trộm và cử đến làm hầu gái cho Maud, một nàng tiểu thư ngây thơ nhằm dàn xếp âm mưu tước quyền thừa kế của cô. Sự cố nằm ngoài kế hoạch là Sue phải lòng với Maud và cũng dần để lộ ra từng vỏ bọc dối trá của mình.

Nữ Hoàng Poker Mollys Game.Diễn Viên: Jessica Chastain,Idris Elba,Kevin Costner,Michael Cera

Nữ Hoàng Poker Mollys GameViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện có thật xoay quanh tác giả của cuốn sách nêu trên, biệt danh ‘Nữ hoàng Poker’ – Molly Bloom. Molly Bloom từng là một nữ vận động viên Olympic bộ môn trượt tuyết, nhưng ở thời điểm trong phim cô là chủ chuỗi sòng bạc poker ngầm tại Hollywood, nơi chứa chấp mọi loại người từ những ngôi sao điện ảnh, dân chơi chứng khoán cho đến xã hội đen Nga.

Xem Phim Đồi Bại - Frailty Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông thú nhận với một nhân viên fbi câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ ma quỷđồi bại,xem phim đồi bại,download đồi bại,xem online đồi bại hd,xem đồi bại nhanh,tai phim đồi bại,frailty,xem phim frailty,download frailty,xem online frailty hd,xem frailty nhanh,tai phim frailty,bill paxton,matthew mcconaughey and powers boothe