Dòng Máu Thượng Đẳng Bloodsport.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Donald Gibb,Leah Ayres

Dòng Máu Thượng Đẳng BloodsportViệt Sub Năm: 1988

dựa trên câu chuyện có thật về huyền thoại võ thuật Frank Dux. Trong vai 1 quân nhân tham gia 1 giải đấu võ ngầm ở Hồng Kông nhằm thực hiện nguyện vọng của người bạn đã khuất, cũng là con trai của sư phụ anh.

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole Fighter.Diễn Viên: Chia Hui Liu,Sheng Fu,Lily Li

Ngũ Lang Bát Quái Côn The Eight Diagram Pole FighterViệt Sub Năm: 1984

Đây là một bộ phim lịch sử, kiếm hiệp, cực kỳ hay, vô cùng hấp dẫn từ đầu đến cuối do siêu sao võ thuật Lưu Gia Huy của hãng Shaw Brothers. Anh chàng này từng nỗi danh lừng lẫy với 3 phim phòng thứ 36 Thiếu lâm tự mà các bạn từng biết qua nhiều tháng, trước đây ( lưu ý link tải 3 bản bluray vẫn còn sống các bạn nào chưa có tải về ngay để Fshare xóa mất, uổng lắm đấy).

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: Southpaw.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Nhà Vô Địch Quyền Anh Con Đường Võ Sĩ: SouthpawViệt Sub Năm: 2015

Kể về cuộc đời của một đương kim vô địch giải đấm bốc tên Billy. Anh dường như có tất cả những gì mà người khác ao ước, anh có vợ đẹp, con ngoan, sự nghiệp trên đỉnh cao với đầy đủ tài chính. Thế nhưng mọi thứ hoàn toàn sụp đổ khi vợ của anh qua đời. Anh bắt đầu chìm trong thuốc và rượu, tài sản tiêu tan, đến đứa con gái cũng bị trung tâm chăm sóc trẻ em mang đi vì anh không có khả năng chăm sóc.

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rachel Mcadams,Oona Laurence

Trận Chiến Cuối Cùng Shootfighter 2Việt Sub Năm: 1996

Một băng đảng của bọn tội phạm Miami bị buộc phải chạy để trang trải khi một sĩ quan cảnh sát.... háo hức để trả thù cái chết của con trai mình, thuê một đội  cao thủ chiến đấu, các Shootfighters,  và do đó họ được đưa thành phố vào lửa.

Xem Phim Độc Lang Phụ Tử 5 - Lone Wolf And Cub 5: Baby Cart In The Land Of Demons Việt Sub (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên bước đường lưu lạc giang hồ cha con ogami ittō lần lượt bị năm thích khách của phiên kuroda ám sát từng người một sau khi bị ittō hạ đều đưa ra 100 lượng vàng và một ít thông tin về chính sự của phiên kurodađộc lang phụ tử 5,xem phim độc lang phụ tử 5,download độc lang phụ tử 5,xem online độc lang phụ tử 5 hd,xem độc lang phụ tử 5 nhanh,tai phim độc lang phụ tử 5,lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons,xem phim lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons,download lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons,xem online lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons hd,xem lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons nhanh,tai phim lone wolf and cub 5,baby cart in the land of demons