Hang Động Tử Thần Sanctum.Diễn Viên: Rhys Wakefield,Allison Cratchley,Christopher Baker,

Hang Động Tử Thần SanctumThuyết Minh Năm: 2011

Đây là một phim về một nhóm thám hiểm hang động cố gắng sống sót sau một thảm họa thiên nhiên. Nếu bạn nào mê thể loại phim thám hiểm và xem nhiều phim thì sẽ thấy cốt truyện phim này rất quen, poly ví dụ 1 phim tương tự mà poly nhớ là Vertical Limit (2000)

Hồi Tưởng Remember.Diễn Viên: Hách Thiệu Văn,Huỳnh Thu Sinh,Kim Thành Vũ

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

Kẻ Giết Cọp Burning Bright.Diễn Viên: Briana Evigan,Charlie Tahan,Garret Dillahunt,Meat Loaf

Kẻ Giết Cọp Burning BrightViệt Sub Năm: 2010

John quyết định mua 1 con hổ với dự định sẽ xây dựng 1 vườn thú hoang dã tại địa phương bằng số tiền mà người mẹ quá cố của 2 đứa trẻ Kelly và Tom để lại cho hắn. Thay vì sử dụng số tiền đó cho việc chăm sóc những đứa trẻ thì hắn lại phung phí vào những sở thích cá nhân. Con hổ được đưa về khu nhà nơi bọn trẻ sống tuy nhiên 1 cơn bão lớn ập đến buộc John phải ngưng mọi công việc của hắn. Lúc này con hổ cũng đã thoát ra khỏi…

Bốn Anh Em Four Brothers.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Tyrese Gibson,Garrett Hedlund

Bốn Anh Em Four BrothersViệt Sub Năm: 2014

Trong quá trình điều tra cái chết đầy bí hiểm của người mẹ nuôi, 4 anh em nhà Mercer phát hiện ra mối liên hệ mờ ám giữa nhiều quan chức với một mạng lưới buôn bán ma túy trong thành phố. Họ từng là những đứa trẻ mồ côi sống lang thang.Nhưng cuộc đời họ đã thay đổi kể từ khi Evelyn Mercer mang họ về nuôi. Mặc dù không có quan hệ huyết thống và khác màu da nhưng 4 anh em hết mực thương yêu nhau.

Xem Phim Doanh Nhân - Business Man Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

surya tới mumbai với mục đích duy nhất trở thành một doanh nhân thành đạt vướng vào lưới tình với cô con gái thị trưởng liệu surya có thực hiện được kế hoạch của mìnhdoanh nhân,xem phim doanh nhân,download doanh nhân,xem online doanh nhân hd,xem doanh nhân nhanh,tai phim doanh nhân,business man,xem phim business man,download business man,xem online business man hd,xem business man nhanh,tai phim business man,puri jagath