Sát Thủ Máu Lạnh Assassin.Diễn Viên: Danny Dyer,Gary Kemp,Martin Kemp

Sát Thủ Máu Lạnh AssassinChưa Sub Năm: 2015

Sát thủ máu lạnh đã phá vỡ quy tắc của thầy anh và đem lòng yêu một cô gái. Được biết hai đàn anh trong giới tội phạm được thuê để giết bố người yêu.

Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo Daejeon.Diễn Viên: 2Pm,Exo,Cnblue,Super Junior,Aoa,B1A4,G Dragon

Sbs Gayo Daejun Sbs Gayo DaejeonChưa Sub Năm: 2014

SBS Gayo Daejeon, còn gọi là SBS Gayo Daejun là chương trình ca nhạc cuối năm vào 29 tháng 12 hằng năm của Seoul Broadcasting System. Được bắt đầu vào năm 1997, và các giải thưởng được trao tặng cho đến năm 2007

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red Mansions.Diễn Viên: Tưởng Mộng Tiệp,Dương Dương,Vu Tiêu Đồng,Cao Dương

Tân Hồng Lâu Mộng The Dream Of Red MansionsChưa Sub Năm: 2012

Trong phiên bản lần này, khi kết thúc phim, nhà họ Giả không lụi tàn như trong phiên bản năm 1987. Bảo Ngọc và Giả Lan đi học khiến cho nhà họ Giả lại có hy vọng vực dậy. Đạo diễn Lý Thiếu Hồng cho biết, nguyên nhân có sự khác biệt này là do tân bản lần này dựa theo 40 hồi cuối do Cao Ngạc viết tiếp, còn đoạn kết trong phiên bản 1987 lại do các nhà biên kịch biên soạn lại. Sau đây là một điểm thay đổi trong phiên bản Tân Hồng Lâu Mộng mới.

Xem Phim Divine Gate - ディバインゲート Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cổng divine mở ra thế giới sống các tầng trời và thế giới ngầm liên kết với nhau mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau để lập lại trật tự hội đồng thế giới được hình thành khi hòa bình được khôi phục cổng divine trở thành một truyền thuyết đô thịdivine gate,xem phim divine gate,download divine gate,xem online divine gate hd,xem divine gate nhanh,tai phim divine gate,ディバインゲート,xem phim ディバインゲート,download ディバインゲート,xem online ディバインゲート hd,xem ディバインゲート nhanh,tai phim ディバインゲート