American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1

American Dragon: Jake Long Rồng Mỹ Jake Long Phần 1Việt Sub Năm: 2006 (Tập 11/21)

Jake là con cháu của một dòng dõi rồng lâu đời và nhiệm vụ cũng như bổn phận của cậu là bảo vệ những sinh vật huyền bí sống một cách bí mật trong thành phố New York.Cậu sống với cha mẹ cậu,Jonathan và Susan,và cô em gái 8 tuổi-Haley.Ông ngoại của cậu và cô em gái cũng là rồng,nhưng sức mạnh rồng lại không có ở thế hệ mẹ của cậu.Ông bố Jonathan của cậu hoàn toàn không biết gì về thế giới sinh vật huyền bí.

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven Companions

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven CompanionsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Một câu chuyện tình hài hước dưa theo những câu chuyện cổ tích như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Kiến và châu chấu”… Nhân vật chính của chúng ta, Ookami Ryouko là thành viên của Hiệp hội giúp đỡ học sinh - Ngân Hàng Trung Học Otogi, một CLB tụ tập những người rất kỳ lạ. Cơ chế của CLB này là cho vay ơn nghĩa và sau này sẽ bắt trả lại bằng nhiều cách.

Tam Thập Lục Kỵ San Shi Liu Qi

Tam Thập Lục Kỵ San Shi Liu QiViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/??)

Vào thời Hán Minh đế, vì chuyện huynh trưởng gánh tội thay cha mà huynh muội Ban Siêu, Ban Chiêu đi đến Lạc Dương. Ở nơi đó, Ban Siêu dùng mưu trí cứu huynh trưởng đại náo đài Du Dã, cuối cùng nhận yến phù của Hán Minh đế chuẩn bị đi sứ Tây Vực.

Xem Phim Định Hải Phù Sinh Lục Phần 1 - Epic Of Divinity Light Season 1 Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thời cuối nhà hán linh khí của trời đất biến mất vô cớ khoa trừ tà đang ở thời kỳ cực thịnh cũng sụp đổ được sử sách gọi là “tất cả cách thức im lặng”định hải phù sinh lục phần 1,xem phim định hải phù sinh lục phần 1,download định hải phù sinh lục phần 1,xem online định hải phù sinh lục phần 1 hd,xem định hải phù sinh lục phần 1 nhanh,tai phim định hải phù sinh lục phần 1,epic of divinity light season 1,xem phim epic of divinity light season 1,download epic of divinity light season 1,xem online epic of divinity light season 1 hd,xem epic of divinity light season 1 nhanh,tai phim epic of divinity light season 1