Siêu Thú Cuồng Nộ Rampage.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Siêu Thú Cuồng Nộ RampageThuyết Minh Năm: 2018

nhà sinh vật học Davis Okoye có mối liên kết khăng khít với George - một chú gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng. Gorilla cùng những sinh vật bị biến đổi khác đã tấn công con người và đẩy nhân loại đứng trước hiểm họa diệt vong.

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The Machines.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The MachinesViệt Sub Năm: 2003

Sau hai lần “giết hụt” John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Jeffrey Dean Morgan

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Người Nhân Bản Seobok.Diễn Viên: Brandon Routh,Yuqi Zhang,Russell Wong,Bernice Liu

Người Nhân Bản SeobokThuyết Minh Năm: 2021

kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.

Xem Phim Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hạiđiệp viên tàng hình,xem phim điệp viên tàng hình,download điệp viên tàng hình,xem online điệp viên tàng hình hd,xem điệp viên tàng hình nhanh,tai phim điệp viên tàng hình,quý ngài x,mr x,xem phim quý ngài x,mr x,download quý ngài x,mr x,xem online quý ngài x,mr x hd,xem quý ngài x,mr x nhanh,tai phim quý ngài x,mr x