Phi Vụ Tốc Độ Drive

Phi Vụ Tốc Độ DriveThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ trộm khét tiếng hợp tác với tay đua đường phố trong phi vụ lớn liên quan đến trò lừa gạt công phu nhắm đến giới quan chức, những kẻ đang che đậy nhiều bí mật bẩn thỉu.

Năng Lực Siêu Phàm Psychokinesis.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Seung,Ryong Ryu,Jung,Min Park

Năng Lực Siêu Phàm PsychokinesisViệt Sub Năm: 2018

Suk Hyun (Ryu Seung Ryong), một người đàn ông sở hữu năng lực siêu nhiên và sử dụng năng lực đó để giúp đỡ vợ, con gái và những người hàng xóm của mình. Con gái ông, Roo Mi (Shim Eun Kyung), là một cô gái hoạt bát và có bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Sau khi Roo Mi vướng vào một tình huống bất ngờ, Suk Hyun phải tìm cách giải cứu con gái mình.

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of Murder.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Sang,Kyung Kim,Roe,Ha Kim

Ký Kẻ Sát Nhân Memories Of MurderViệt Sub Năm: 2003

Vào năm 1986, trên địa bàn tỉnh Gyunggi, tại Hàn Quốc, một phụ nữ trẻ và xinh đẹp thứ hai được tìm thấy đã chết, hãm hiếp và trói và bịt miệng với đồ lót của cô. Thám tử Công viên Doo-Man và thám tử Cho Yong-koo, hai thám tử địa phương tàn bạo và ngu ngốc mà không cần bất kỳ kỹ thuật, điều tra các vụ giết người tàn bạo sử dụng và tra tấn các nghi phạm, mà không cần bất kỳ kết quả thực tế.

Xem Phim Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết - James Bond: Live And Let Die Thuyết Minh (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

3 điệp viên mi6 trong đó có một người làm cho chính phủ mỹ bị giết trong vòng 24 giờ trong trường hợp bí ẩn trong khi theo dõi các hoạt động của tiến sĩ kananga nhà độc tài của một hòn đảo caribê nhỏ san monique james bond điệp viên 007 được gửi đến new york để điều tra các vụ giết người đầu tiên kananga cũng là ở new york tham quan liên hợp quốc chỉ sau khi trái phiếu đến lái xe của ông bị bắn chết bởi một người lái xe đi qua trong khi trái phiếu để đáp ứng felixđiệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,xem phim điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,download điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,xem online điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh hd,xem điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh nhanh,tai phim điệp viên 007,sống và để chết thuyết minh,james bond,live and let die thuyết minh,xem phim james bond,live and let die thuyết minh,download james bond,live and let die thuyết minh,xem online james bond,live and let die thuyết minh hd,xem james bond,live and let die thuyết minh nhanh,tai phim james bond,live and let die thuyết minh,roger moore,yaphet kotto,jane seymour