Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai Jaan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai JaanViệt Sub Năm: 2012

Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.

Chàng Chai Hip Hop Gully Boy.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Chàng Chai Hip Hop Gully BoyViệt Sub Năm: 2019

Gully Boy là câu chuyện hư cấu về các chàng trai trong phong trào nhảy hip-hop đang phát triển ở Mumbai, Ấn Độ. Đó là một bộ phim âm nhạc với 2 diễn viên lừng danh của Bollywood là Ranveer Singh và Alia Bhatt vào vai chính.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye Summer.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Tạm Biệt Mùa Hè Goodbye SummerViệt Sub Năm: 2019

Goodbye Summer là câu chuyện kể về Sumin (Kim Bo Ra), một học sinh ưu tú được Hyun Jae (Jung Jewon) mắc bệnh nan y bày tỏ tình cảm. Vì thời gian sống không còn là bao nên Hyun Jae chọn quay về trường học để trải nghiệm những tháng ngày quý giá cuối cùng trong cuộc đời.

Xem Phim Diễn Viên Đóng Thế - The Story Of A Love Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

la historia de un amor native title 临时演员 also known as lin shi yan yuan the story of a lovediễn viên đóng thế,xem phim diễn viên đóng thế,download diễn viên đóng thế,xem online diễn viên đóng thế hd,xem diễn viên đóng thế nhanh,tai phim diễn viên đóng thế,the story of a love,xem phim the story of a love,download the story of a love,xem online the story of a love hd,xem the story of a love nhanh,tai phim the story of a love