Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm Vân.Diễn Viên: Dương An Kỳ,Thịnh Anh Hào,Trần Thước,Lý Minh Nguyên,Cao Hàn

Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm VânViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

bác sĩ Kỷ Tiêm Vân một lòng theo đuổi tự do nhưng vô tình bị quyền mưu tính toán thay tỷ tỷ xuất giá, trở thành vương phi bồi táng. Vì cứu lấy mình, cô ấy vận dụng toàn bộ kiến thức y học của mình để cứu lấy hoàng tử mang thai nhưng lại bị cuốn vào phân tranh triều đình. Đối mặt với cuộc tranh quyền đoạt lợi trong triều, cô ấy tùy theo bản tính, không cầu danh lợi, tấm lòng y đức hấp dẫn vô số người, cố gắng tự bảo vệ mình..

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The Legend.Diễn Viên: Song Il Gook,Han Hye Jin,Kim Seung Soo

Truyền Thuyết Ju Mông Jumong: Prince Of The LegendThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 81/81)

Truyền thuyết Jumong kể về cuộc đời gian khổ của chàng hoàng tử Jumong, tức Đông Minh Thánh Vương Cao Chu Mông, vị vua và cũng là anh hùng dân tộc của đất nước Triều Tiên đã chiến đấu với hàng ngàn quân giặc để lập nên đất nước Cao Câu Ly (Kokorea) một thời lừng lẫy.Toàn bộ những diễn biến xảy ra xung quanh cuộc đời của Jumong.

Xem Phim Điên Cuồng Vì Cung - Dien Cuong Vi Cung Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim là một drama mini là phần tiếp theo của cung tỏa tâm ngọc cung tỏa châu liêm lần dàn dựng này vu chính đã dựng song song hai bối cảnh trong phim một là bối cảnh thế kỉ 21 một bối cảnh ở thế kỷ xvii thời nhà thanhđiên cuồng vì cung,xem phim điên cuồng vì cung,download điên cuồng vì cung,xem online điên cuồng vì cung hd,xem điên cuồng vì cung nhanh,tai phim điên cuồng vì cung,dien cuong vi cung,xem phim dien cuong vi cung,download dien cuong vi cung,xem online dien cuong vi cung hd,xem dien cuong vi cung nhanh,tai phim dien cuong vi cung,dương dung,trương triết hạn,tôn diệu kỳ,mạch địch na,viên san san