Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới. Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Hành Tinh Cát Dune.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 1/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1.Diễn Viên: Jake Mcdorman,Bradley Cooper,Jennifer Carpenter

Trí Lực Siêu Phàm Phần 1 Limitless Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng có tên ‘The Dark Fields’, kể về Eddie là một nhà văn, phải chật vật, chạy đua với công việc, Eddie trở nên mệt mỏi, cạn kiệt sức sáng tạo và bị bạn gái bỏ rơi. Đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu viên thuốc thần kỳ, giúp anh khai thác tối đa bộ não. Eddie trở nên thông minh, trí óc minh mẫn hơn người. Từ một gã nhà văn “khố rách áo ôm”, Eddie Mora nhanh chóng hóa thành một quý ông lịch lãm, giàu có, quyến rũ.

Xem Phim Dịch Chuyển Tức Thời Phần 1 - Impulse Season 1 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 cô gái bất ngờ phát hiện ra khả năng dịch chuyển tức thời của mình khi sắp bị hãm hiếpdịch chuyển tức thời phần 1,xem phim dịch chuyển tức thời phần 1,download dịch chuyển tức thời phần 1,xem online dịch chuyển tức thời phần 1 hd,xem dịch chuyển tức thời phần 1 nhanh,tai phim dịch chuyển tức thời phần 1,impulse season 1,xem phim impulse season 1,download impulse season 1,xem online impulse season 1 hd,xem impulse season 1 nhanh,tai phim impulse season 1,craig arnold,enuka okuma,maddie hasson