Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas Unrated.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas UnratedViệt Sub Năm: 1995

Ben Sanderson, nhà viết kịch bản nổi tiếng tại Hollywood, bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu. Anh quyết định tới Las Vegas để uống rượu cho tới chết. Nhưng khi tới đây, anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm. Bộ phim mở đầu bằng cảnh Ben Sanderson (Nicolas Cage) bước vào một nhà hàng ở Las Vegas để vay tiền của một đồng nghiệp.

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta Hai.Diễn Viên: John Hawkes,Elle Fanning,Glenn Close

Bóp Nghẹt Choked: Paisa Bolta HaiViệt Sub Năm: 2020

Khổ sở vì đống nợ của gã chồng thất nghiệp – và những giấc mơ tan vỡ – nữ nhân viên ngân hàng bỗng tìm được nguồn tiền mặt bí mật và dường như vô hạn ngay trong nhà mình.

Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A Chambermaid.Diễn Viên: John Hawkes,Elle Fanning,Glenn Close

Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A ChambermaidViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xảy ra tại nước Pháp khoảng năm 1900. Cô gái tân thời Célestine đã từ Paris đầy rối ren chuyển đến Normandy làm người giúp việc. Trong lâu đài nhà Lanlaier, cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt, cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuông

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Xem Phim Địa Chủ Sansho - Sansho The Bailiff Việt Sub (1954) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gần cuối thời heian có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là tamaki cùng con trai zushio con gái anju và người hầu nữ bị lưu đày đến tsukushi ở kyushu nguyên nhân do chồng của tamaki là taira masauji đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổđịa chủ sansho,xem phim địa chủ sansho,download địa chủ sansho,xem online địa chủ sansho hd,xem địa chủ sansho nhanh,tai phim địa chủ sansho,sansho the bailiff,xem phim sansho the bailiff,download sansho the bailiff,xem online sansho the bailiff hd,xem sansho the bailiff nhanh,tai phim sansho the bailiff,kinuyo tanaka,yoshiaki hanayagi,kyôko kagawa