Chú Chó Đô Vật Russell Madness.Diễn Viên: John Ratzenberger,Mason Vale Cotton,Crystal The Monkey

Chú Chó Đô Vật Russell MadnessViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về Russell một chú chó săn sau khi được gia đình Ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt, biết đấu vật. Được sự huấn luyện của Hunk, một chú khỉ khá là vui tính. Cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là "Gia đình là trên hết".

Ca Múa Nhạc Om Shanti Om.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Deepika Padukone,Arjun Rampal,Shreyas Talpade,Deepika Padukone,Bindu

Ca Múa Nhạc Om Shanti OmViệt Sub Năm: 2007

Diễn viên ngôi sao Shakukh Khan đóng vai Om Prakash Makhija / Om ‘ OK ‘ R. Kapoor , diễn viên nữ xinh đẹp Deepika Pakudone đóng vai Santeria / Sandhya Sany. Vào thập niên 1970 , Om là một diễn viên với nhiều hoài bão , đã bị sát hại , nhưng anh đã được đầu thai lại thế giới hiện tại. Anh luôn tìm hiểu về những điều bí ẩn của vụ mưu sát mình năm xưa và tìm Shanti , người con gái anh yêu ở kiếp trước.

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa Barbara.Diễn Viên: Som E,Baik Hyun,Jhin,Jeong,Eun Kim

Thành Phố Santa Barbara Mộng Mơ Santa BarbaraThuyết Minh Năm: 2014

Jung Woo là một giám đốc âm nhạc cho các bộ phim và các tvc quảng cáo, và làm việc bán thời gian tại một viện âm nhạc do bạn anh điều hành. Đến một ngày, bạn Jung Woo bỏ trốn để lại Jung Woo với một đống nợ, để anh phải đối mặt với các chủ nợ giận dữ, một trong số họ đã lấy đi cây đàn ghita quý giá của Jung Woo.

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: Juno.Diễn Viên: Ellen Page,Michael Cera,Jennifer Garner

Ăn Cơm Trước Kẻng Dính Bầu: JunoViệt Sub Năm: 2007

Một câu chuyện được kể qua bốn mùa, bắt đầu từ mùa thu khi Juno, một cơ sở trung học 16 tuổi ở Minnesota, phát hiện ra cô ấy mang thai sau khi một sự kiện trong một chiếc ghế với người bạn thân nhất của mình, Bleeker.

Xem Phim Đêm Tuổi 14 - 14 That Night Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống thật khó khăn khi cậu 14 tuổi thị trấn của cậu quá chán và trong đầu cậu chỉ có tình dục khi một ngôi sao khiêu dâm đến thị trấn cậu quyết tâm trưởng thànhđêm tuổi 14,xem phim đêm tuổi 14,download đêm tuổi 14,xem online đêm tuổi 14 hd,xem đêm tuổi 14 nhanh,tai phim đêm tuổi 14,14 that night,xem phim 14 that night,download 14 that night,xem online 14 that night hd,xem 14 that night nhanh,tai phim 14 that night