Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins Festival.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins FestivalViệt Sub Năm: 2020

cặp vợ chồng người Mỹ đến Liên hoan phim San Sebastian và bị cuốn vào sự kỳ diệu của lễ hội, cùng vẻ đẹp và sự quyến rũ của Tây Ban Nha cũng như sự kỳ ảo của những bộ phim. "Tôi chỉ đi bởi vì tôi không thể rũ bỏ mối nghi ngờ rằng cô ấy đã có chút cảm nắng tên đạo diễn phim nhảm nhí này!" - Anh chồng nói.

Les Sous-Doués The Under-Gifted.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Les Sous-Doués The Under-GiftedViệt Sub Năm: 1980

Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.

Long Sát Thủ Mr. Long.Diễn Viên: Michel Galabru,Maria Pacôme,Daniel Auteuil

Long Sát Thủ Mr. LongThuyết Minh Năm: 2017

Trương Chấn đóng vai một sát thủ tên Long, hắn ta có thể mang theo thanh đao lớn dài 6 tấc một mình xông vào xào quyệt của địch, đánh đâu thắng đó không gì cản được. Nhưng trong một lần chấp hành nhiệm vụ ở Nhật, hắn ta đã bị trọng thương và được một cậu bé bắt gặp, từ đó cũng gặp được những biến cố không thể ngờ đến trong đời.

Xem Phim Đêm Giao Thừa Của Lão Lý - The New Years Eve Of Old Lee Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về lão lý một thầy giáo già về hưu sống một mình ở làng quê đã tập hợp cả ba thế hệ trở về đoàn tự vào ngày lễ tết truyền thống gia đình sum vầy từ đó những câu truyện có cười có khóc xảy ra khiến người ta càng muốn thu dọn đồ về nhàđêm giao thừa của lão lý,xem phim đêm giao thừa của lão lý,download đêm giao thừa của lão lý,xem online đêm giao thừa của lão lý hd,xem đêm giao thừa của lão lý nhanh,tai phim đêm giao thừa của lão lý,the new years eve of old lee,xem phim the new years eve of old lee,download the new years eve of old lee,xem online the new years eve of old lee hd,xem the new years eve of old lee nhanh,tai phim the new years eve of old lee