Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise Lost.Diễn Viên: Triệu Dịch Hoan,Vương Nhất,Mạc Hi Nhân

Một Thời Hoàng Kim Youth Paradise LostViệt Sub Năm: 2011

bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng. Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan.

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Nữ Biên Kịch Their Finest.Diễn Viên: Liev Schreiber,Emma Stone,Richard Gere

Nữ Biên Kịch Their FinestViệt Sub Năm: 2017

Một cựu thư ký chuyên viết bài quảng cáo, được chỉ định trở thành biên kịch viết kịch bản cho những bộ phim tuyên truyền. Cô đã tham gia cùng với các diễn viên và đoàn làm phim của hãng sản xuất thực hiện kịch bản đầu tay của mình trong khi máy bay Đức vẫn không kích xung quanh họ. Từ bước đầu này, cô tìm thấy lý tưởng, tình yêu và vị trí của mình trong xã hội loạn lac lúc bấy giờ.

Nông Trại Táo C.o.g.Diễn Viên: Jonathan Groff,Denis Ohare,Corey Stoll

Nông Trại Táo C.o.gViệt Sub Năm: 2014

Một anh chàng tự mãn tới Oregon để làm việc tại một nông trại táo. Liệu anh ta có thoả mãn với công việc này và những rắc rối gì đang chờ phía trước?

Xem Phim Đêm Định Mệnh - Julayi, Julai Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một lần thách thức bố sẽ kiếm được một số tiền lớn ravi đã quyết định đi cá cược và định mệnh đã đưa ravi gặp bittu trên chiếc xe mà bọn chúng đang âm mưu cướp ngân hàng nhờ trí thông minh của mình ravi đã giúp cảnh sát ngăn chặn kế hoạch của bọn chúng nhưng liệu ravi có giúp mình và người thân sống sót trong kế hoạch báo thù của bittu bộ phim là cuộc đấu trí gay cấn nhưng không ít những pha hài hướcđêm định mệnh,xem phim đêm định mệnh,download đêm định mệnh,xem online đêm định mệnh hd,xem đêm định mệnh nhanh,tai phim đêm định mệnh,julayi,julai,xem phim julayi,julai,download julayi,julai,xem online julayi,julai hd,xem julayi,julai nhanh,tai phim julayi,julai,allu arjun,ileana,rajendraprasad